ผู้เขียน หัวข้อ: ช่วยปรับปรุง ระบบ call center ให้ดีกว่านี้ด้วยน่ะครับ Hosxp  (อ่าน 3526 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ Tharuea_Hos

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 535
  • IT NeverDie
  • Respect: 0
    • ดูรายละเอียด
ผมเป็น จนท.รพ.คนหนึ่งที่ได้ใช้ ระบบ hosxp เลยอยากจะฝากระบบ call center ของ Hosxp ว่าช่วยขยายช่องสายในการรับเรื่องด้วยน่ะครับ เพราะกระผมโทร2-3 วันแล้ว สายไม่เคยว่างเลย และฝากเรื่องไว้ก็ไม่ค่อยโทรติดต่อกลับไม่รู้ว่าปัญหาที่ฝากไว้แก้ไขได้ไม่ได้ยังไงเงียบมาก ในเมื่อท่านเปิดเป็น บริษัทแล้ว และก็มีหลาย รพ.ในประเทศที่ใช้โปรแกรมท่าน ขอความกรุณาช่วยขยายช่องทางการติดต่อด้วยและปัญหาที่ฝากไว้ก็ ควรมีการ ตอบกลับมาบ้าง อย่างน้อยก็น่าจะระบุได้บ้างมาสามารถแก้ไขปัญหาได้กี่ ชม./วัน/สัปดาห์/เดือน/ปี ต่อปู้ที่รอการแก้ไขครับ แล้วก็เว็ปบอร์ดของบริษัท ผู้ดูแลกรุณาช่วยมาตอบเรื่องที่ ผู้ใช้งานมาโพสด้วยครับ ขอบคุณครับ
THARUEA HOSPITAL
centOs v.4.7
Mysql 5.1.30^
Hos xp v.3.55.6.8
ขึ้นระบบ เมื่อ 26 ส.ค. 51
(MRS 31)
http://www.tharueahospital.org

ออฟไลน์ มนตรี บอยรักยุ้ยคนเดียว

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,369
  • Respect: +12
    • ดูรายละเอียด
    • โรงพยาบาลชุมชน ด่านมะขามเตี้ย
ผมเป็น จนท.รพ.คนหนึ่งที่ได้ใช้ ระบบ hosxp เลยอยากจะฝากระบบ call center ของ Hosxp ว่าช่วยขยายช่องสายในการรับเรื่องด้วยน่ะครับ เพราะกระผมโทร2-3 วันแล้ว สายไม่เคยว่างเลย และฝากเรื่องไว้ก็ไม่ค่อยโทรติดต่อกลับไม่รู้ว่าปัญหาที่ฝากไว้แก้ไขได้ไม่ได้ยังไงเงียบมาก ในเมื่อท่านเปิดเป็น บริษัทแล้ว และก็มีหลาย รพ.ในประเทศที่ใช้โปรแกรมท่าน ขอความกรุณาช่วยขยายช่องทางการติดต่อด้วยและปัญหาที่ฝากไว้ก็ ควรมีการ ตอบกลับมาบ้าง อย่างน้อยก็น่าจะระบุได้บ้างมาสามารถแก้ไขปัญหาได้กี่ ชม./วัน/สัปดาห์/เดือน/ปี ต่อปู้ที่รอการแก้ไขครับ แล้วก็เว็ปบอร์ดของบริษัท ผู้ดูแลกรุณาช่วยมาตอบเรื่องที่ ผู้ใช้งานมาโพสด้วยครับ ขอบคุณครับ

ขนาดผมติดต่อไป 1 สัปดาห์ผ่านไป ยังเงียบเลย
เริ่ม11พย.2548OPD-Paperlessพร้อมHOSxPลดโลกร้อน
FF-Paperless(รพ.สค.)เริ่ม1ตค2555=100%
IPD-Lesspaper1ตค2560ระบบDmsByNeoNetwork
IPD-Paperless1พ.ค2562ระบบHOSxPXE4
ServerMTOL8.5+MDB-10.4.20,SlaveOL8.5+MDB-10.7.3
LOG=PostgreSQL11,INV=PostgreSQL11

ออฟไลน์ snhosxp

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 123
  • Respect: 0
    • ดูรายละเอียด
เป็นเหมือนกัน จนชินแล้วครับ
 

ออนไลน์ Call Center

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,304
  • การกด "Vote" ของพี่ๆจะเป็นขวัญและกำลังใจสำหรับเรา
  • Respect: +172
    • ดูรายละเอียด
เรียน ท่านสมาชิกผู้ใช้บริการ BMS call center

ดิฉันต้องขออภัยที่ตอบกระทู้ล่าช้า และกราบขออภัยทุกท่านที่ไม่ได้รับความสะดวก ความรวดเร็วในการให้บริการของ BMS Call Center  ซึ่งทาง BMS ขอแก้ไขปัญหาดังกล่าว และ ปรับปรุงการให้บริการ Call Center ดังนี้
1.ทุกสายที่โทรเข้ามาที่ call center เราจะดำเนินการตอบคำถามให้แล้วเสร็จภายในวัน หรือสายใดที่ยังค้างและติดต่อเจ้าของคำถามไม่ได้ เราจะดำเนินโทรกลับไปตอบคำถามในวันรุ่งขึ้น
2.สำหรับข้อคำถามที่สอบมาที่กระทู้ www.hosxp.net ทางฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์จะดำเนินการเข้าไปตอบคำถามให้ทุกวันคะ

ดิฉันต้องขอขอบคุณสำหรับการแจ้งปัญหาเข้ามาคะ เพื่อให้เราได้นำมาเป็นข้อปรับปรุงในการให้บริการของเราต่อไป

ขอบคุณคะ
นันท์ทา ตั้งใจ(ตั๊ก)
ผู้จัดการฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์
BMS Call Center โทร. 02-427-9991 กด 1
E-Mail : callcenter@bms-hosxp.com
           bms.callcenter9@gmail.com
http://www.facebook.com/bmshosxp/
;) :D การกด "Vote" ของพี่ๆจะเป็นขวัญกำลังใจสำหรับเรา ;) :D