ผู้เขียน หัวข้อ: แจ้งกำหนดวันการผ่อนผันการส่งข้อมูล เนื่องจากปัญหาอุทกภัย  (อ่าน 2169 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ ซีนาย

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 163
  • Respect: 0
    • ดูรายละเอียด
 ;D ;Dฝากประกาศต่อครับ  ;D ;D
ประกาศ แจ้งกำหนดวันการผ่อนผันการส่งข้อมูล เนื่องจากปัญหาอุทกภัย
รายละเอียด
http://op.nhso.go.th/op/news/NewsDetailAction.do?id=54

ประกาศโดย ชัยวัฒน์ ดลยวัฒนา  เมื่อ วันที่ 7 พฤศจิกายน 2554 เวลา 13:53:08 น.
ตามที่ สำนักบริหารการจัดสรรกองทุน สปสช. ได้ประกาศให้มีการผ่อนผันการส่งข้อมูล OP/PP Individuals ของหน่วยบริการ และ รพ.สต. ในช่วงเกิดปัญหาอุทกภัย เมื่อวันที่ 18 ตุลาคม 2554 นั้น

ในการนี้ สำนักบริหารการจัดสรรกองทุน ขอแจ้งเงื่อนไขความทันเวลาของการส่งข้อมูลที่ได้รับการผ่อนผัน ตามประกาศดังกล่าว ดังมีรายละเอียดต่อไปนี้

1. ข้อมูลบริการระหว่าง วันที่ 1 - 30 กันยายน 2554 สามารถส่งได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2554
2. ข้อมูลบริการระหว่างวันที่ 1 - 31 ตุลาคม 2554 สามารถส่งได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2554


สำหรับข้อมูลบริการในเดือนพฤศจิกายน 2554 ในรอบปัจจุบันให้ใช้เงื่อนไขการส่งข้อมูลตามปกติ

จึงเรียนมาเพื่อทราบ

หมายเหตุ กรณีที่หน่วยบริการได้ส่งข้อมูลบริการเดือนกันยายน 54 (ข้อ 1.) ให้ สปสช .แล้ว และผลของการตรวจสอบRep แจ้งว่า error OP9205 ระบบจะทำการประมวลผลและแก้ไข Rep ใหม่ให้ถูกต้อง ทั้งนี้ จะมีการประกาศแจ้งยืนยันผลของ Rep ให้ทราบในโอกาศต่อไป
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤศจิกายน 07, 2011, 14:07:45 PM โดย ซีนาย »
ภราดร  แม่นยำ -ปสศ.42 วสส.พิษณุโลก
ไม่ใช่Admin..ลูกสาวบอกว่า"พ่อเป็นคนพิมพ์งาน"
โรงพยาบาลสูงเม่น  อำเภอสูงเม่น  จังหวัดแพร่
HOSxP.........เริ่ม...2548 โดยอาจารย์ชัยพร
HOSxP_PCU...Datacenter....เริ่ม...มิถุนายน 2552 โดยอาจารย์ชัยพรและทีม BMS
เรื่องบังเิอิญ....ไม่มีจริง......
https://www.facebook.com/profile.php?id=100000052460821