ผู้เขียน หัวข้อ: ปรับปรุง BMS Customer support(cloud1.hosxp.net) ยืนยันตัวตน OTP ผ่านหมอพร้อม  (อ่าน 207 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ Call Center

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,222
  • การกด "Vote" ของพี่ๆจะเป็นขวัญและกำลังใจสำหรับเรา
  • Respect: +166
    • ดูรายละเอียด
           
          สวัสดีค่ะ มีข่าวแจ้งสมาชิก HOSxP ทุกท่านค่ะ ระบบ BMS Customer support   หรือ [http://cloud1.hosxp.net]    ได้มีการปรับปรุงระบบ ให้มีการยืนยันตัวตนผู้ที่ลงทะเบียน ด้วย OTP ผ่านหมอพร้อมแล้วนะคะ อย่าลืมเข้าไปยืนยันตัวตนกัน ขั้นตอนง่ายนิดเดียว ไม่เสียเวลาเลยค่ะ

มีขั้นตอนดังนี้นะคะ 

1. เมื่อ Login cloud1.hosxp.net แล้ว ให้ไปที่ Profile

[ Guests cannot view attachments ]

2. ยืนยัน รหัสผ่าน และใส่ หมายเลขบัตรประชาชน 13 หลัก
3. กดส่ง OTP (รหัส OTP จะส่งไปที่ หมอพร้อม)
4. นำรหัส OTP ที่ได้จากหมอพร้อม มาใส่ ช่อง OTP และกดปุ่ม ยืนยัน OTP


[ Guests cannot view attachments ]

5. หน้าต่างระบบจะกับมาที่หน้าเมนู ให้กดปุ่ม Logout
6. login ใหม่อีก ระบบ จะไม่แจ้งเตือนให้ยืนยันตัวตน และที่ profile จะมีข้อความแจ้งว่า ยืนยัน OTP แล้ว


[ Guests cannot view attachments ]
BMS Call Center โทร. 02-427-9991 กด 1
E-Mail : callcenter@bms-hosxp.com
           bms.callcenter9@gmail.com
http://www.facebook.com/bmshosxp/
;) :D การกด "Vote" ของพี่ๆจะเป็นขวัญกำลังใจสำหรับเรา ;) :D