ผู้เขียน หัวข้อ: ตารางที่เก็บสาเหตุการลบผู้มารับบริการ  (อ่าน 4831 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ oley_01

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 367
  • โรงพยาบาลเฉลิมพระเกียรติ จ.บุรีรัมย์
  • Respect: 0
    • ดูรายละเอียด
    • โรงพยาบาลเฉลิมพระเกียรติ จ.บุรีรัมย์
อาจารย์ครับอยากทราบตารางที่เก็บสาเหตุที่ลบคนใข้มารับบริการออกครับ เก็บอยู่ที่ตารางไหนครับ
โรงพยาบาลเฉลิมพระเกียรติ จ.บุรีรัมย์ (11619)
1.server ram 8 G. ใช้ centos 5.5 mysql  5.1.45
2.slave ram 2 G.ใช้ centos 5.5 mysql  5.1.45
3.ขึ้นระบบ วันที่ 27/02/2552 ทางบริษัท ขึ้นให้คับ
email- oleyoleyboonnum@hotmail.com
web:www.cpkhosp.com
โทร 044-628450-203
เบอร์ 0847533179
จับจ้องที่จุดหมาย ไม่ใช่ที่อุปสรรค
อุปสรรค คือสิ่งที่น่าตกใจก็ต่อเมื่อคุณไม่ได้มองไปที่จุดหมายปลายทาง

ออฟไลน์ Call Center

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,311
  • การกด "Vote" ของพี่ๆจะเป็นขวัญและกำลังใจสำหรับเรา
  • Respect: +173
    • ดูรายละเอียด
Re: ตารางที่เก็บสาเหตุการลบผู้มารับบริการ
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: มีนาคม 22, 2012, 09:07:28 AM »
0
สาเหตุการลบในหน้าจอดังกล่าว จะถูกเก็บอยู่ในตาราง ksklog   
ดังภาพ


                                  นันท์ทา   ตั้งใจ
                                  แผนกลูกค้าสัมพันธ์
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มีนาคม 22, 2012, 09:13:16 AM โดย Call Center »
BMS Call Center โทร. 02-427-9991 กด 1
E-Mail : callcenter@bms-hosxp.com
           bms.callcenter9@gmail.com
http://www.facebook.com/bmshosxp/
;) :D การกด "Vote" ของพี่ๆจะเป็นขวัญกำลังใจสำหรับเรา ;) :D

ออฟไลน์ oley_01

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 367
  • โรงพยาบาลเฉลิมพระเกียรติ จ.บุรีรัมย์
  • Respect: 0
    • ดูรายละเอียด
    • โรงพยาบาลเฉลิมพระเกียรติ จ.บุรีรัมย์
Re: ตารางที่เก็บสาเหตุการลบผู้มารับบริการ
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: มีนาคม 22, 2012, 09:12:15 AM »
0
คับแล้วถ้าจะดึงสาเหตุของการลบมาแสดงในรายงานก็มาทั้งหมดเลยสิครับ ของ คอล์ลัม detail โอ้วพระเจ้างานเข้าล่ะ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มีนาคม 22, 2012, 09:23:26 AM โดย oley_01 »
โรงพยาบาลเฉลิมพระเกียรติ จ.บุรีรัมย์ (11619)
1.server ram 8 G. ใช้ centos 5.5 mysql  5.1.45
2.slave ram 2 G.ใช้ centos 5.5 mysql  5.1.45
3.ขึ้นระบบ วันที่ 27/02/2552 ทางบริษัท ขึ้นให้คับ
email- oleyoleyboonnum@hotmail.com
web:www.cpkhosp.com
โทร 044-628450-203
เบอร์ 0847533179
จับจ้องที่จุดหมาย ไม่ใช่ที่อุปสรรค
อุปสรรค คือสิ่งที่น่าตกใจก็ต่อเมื่อคุณไม่ได้มองไปที่จุดหมายปลายทาง

ออฟไลน์ Call Center

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,311
  • การกด "Vote" ของพี่ๆจะเป็นขวัญและกำลังใจสำหรับเรา
  • Respect: +173
    • ดูรายละเอียด
Re: ตารางที่เก็บสาเหตุการลบผู้มารับบริการ
« ตอบกลับ #3 เมื่อ: มีนาคม 22, 2012, 10:34:04 AM »
0
ลองใช้คำสั่งนี้ ดึงรายงานดูคะ

select * from ksklog   where  logtime between "2012-03-22 00:00:01" and  "2012-03-22 23:59:59"
and modifytype="Delete" and detail like "%Cause %"



                              นันท์ทา  ตั้งใจ
                              ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์
BMS Call Center โทร. 02-427-9991 กด 1
E-Mail : callcenter@bms-hosxp.com
           bms.callcenter9@gmail.com
http://www.facebook.com/bmshosxp/
;) :D การกด "Vote" ของพี่ๆจะเป็นขวัญกำลังใจสำหรับเรา ;) :D

ออฟไลน์ realaerm

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 152
  • Aerm
  • Respect: +1
    • ดูรายละเอียด
Re: ตารางที่เก็บสาเหตุการลบผู้มารับบริการ
« ตอบกลับ #4 เมื่อ: มีนาคม 22, 2012, 10:45:35 AM »
0
คับแล้วถ้าจะดึงสาเหตุของการลบมาแสดงในรายงานก็มาทั้งหมดเลยสิครับ ของ คอล์ลัม detail โอ้วพระเจ้างานเข้าล่ะ

เพิ่มเติมนะครับ

select substring_index(detail,':',-1)as text from ksklog   where  logtime between "2010-01-22 00:00:01" and  "2012-03-22 23:59:59"
and modifytype="Delete" and detail like "%Cause%"

 ;D ;D ;D ;D ;D
---------------------------------------------------------
Mr. Sitichart  Wongyuttanapong
Inventory  Team
---------------------------------------------------------
Bangkok  Medical  Software  Co,.Ltd
---------------------------------------------------------

ออฟไลน์ Call Center

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,311
  • การกด "Vote" ของพี่ๆจะเป็นขวัญและกำลังใจสำหรับเรา
  • Respect: +173
    • ดูรายละเอียด
Re: ตารางที่เก็บสาเหตุการลบผู้มารับบริการ
« ตอบกลับ #5 เมื่อ: มีนาคม 22, 2012, 11:52:01 AM »
0
คับแล้วถ้าจะดึงสาเหตุของการลบมาแสดงในรายงานก็มาทั้งหมดเลยสิครับ ของ คอล์ลัม detail โอ้วพระเจ้างานเข้าล่ะ

เพิ่มเติมนะครับ

select substring_index(detail,':',-1)as text from ksklog   where  logtime between "2010-01-22 00:00:01" and  "2012-03-22 23:59:59"
and modifytype="Delete" and detail like "%Cause%"

 ;D ;D ;D ;D ;D

โอ้!! สุดยอด  ขอบพระคุณมากคะ
BMS Call Center โทร. 02-427-9991 กด 1
E-Mail : callcenter@bms-hosxp.com
           bms.callcenter9@gmail.com
http://www.facebook.com/bmshosxp/
;) :D การกด "Vote" ของพี่ๆจะเป็นขวัญกำลังใจสำหรับเรา ;) :D

ออฟไลน์ udomchok

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 8,348
  • Respect: +589
    • ดูรายละเอียด
    • ร.พ.สมเด็จพระสังฆราช องค์ที่ 17
Re: ตารางที่เก็บสาเหตุการลบผู้มารับบริการ
« ตอบกลับ #6 เมื่อ: มีนาคม 22, 2012, 12:12:20 PM »
0
เพิ่ม trim() เพื่อตัดช่องว่างข้างหน้าออก

select trim(substring_index(detail,':',-1)) as text from ksklog   where  logtime between "2010-01-22 00:00:01" and  "2012-03-22 23:59:59"
and modifytype="Delete" and detail like "%Cause%"
ทำด้วยหัวใจร.พ.สมเด็จพระสังฆราช องค์ที่ 17 อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี
อบรมโดย BMS Team เมื่อ พ.ย. 49 ขึ้นระบบห้องบัตรเมื่อ X'Mas 2007
2008 : X-Ray กายภาพบำบัด แพทย์แผนไทย กิจกรรมบำบัด OPD ตา
2009 : ทันตกรรม ห้องตรวจตา OPD (พยาบาลและห้องตรวจแพทย์บางห้อง)