ผู้เขียน หัวข้อ: HOSXP.v.3.60.12.30 has stop working  (อ่าน 2145 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ TRIPAK

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,040
  • Respect: 0
    • ดูรายละเอียด
HOSXP.v.3.60.12.30 has stop working
« เมื่อ: มกราคม 08, 2018, 10:42:03 AM »
0
HOSXP.v.3.60.12.30 has stop working
1.ห้องฉุกเฉิน แถบบน ICD10 ลงอะไรก็ เกิดอาการ has stop working
2.แก้ไขวิธีการสั่งยา  has stop working
3.ห้องตรวจแพทย์ หน้า ICD code map เกิด has stop working
รพ.บ้านเหลื่อม นครราชสีมา (30 เตียง)
ขึ้นระบบเอง สค.2550 โดย ทีมงานรพ.บ้ านเหลื่อม
HOSXP V.3.64.8.16 นายไตรภาคย์ โหน่งกระโทก จพง.วิทย์ชำนาญงาน
pnong2509@gmail.com  086-8671439
ได้รับคำแนะนำจาก อาจารย์ MN.และเวทีนี้ได้ทุกเวลาขอบคุณมากครับ

ออฟไลน์ Call Center

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,311
  • การกด "Vote" ของพี่ๆจะเป็นขวัญและกำลังใจสำหรับเรา
  • Respect: +173
    • ดูรายละเอียด
Re: HOSXP.v.3.60.12.30 has stop working
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: มกราคม 08, 2018, 18:35:36 PM »
0
หลังจากทำการทดสอบกับโปรแกรม BMS-HOSxP เวอร์ชั่น 3.60.12.30 แล้วยังพบปัญหาตามที่แจ้งมา
ทีมจะดำเนินการขอแก้ไขโปรแกรมแล้วจะแจ้งผลให้ทราบอีกครั้งค่ะ

BMS-Call Center
BMS Call Center โทร. 02-427-9991 กด 1
E-Mail : callcenter@bms-hosxp.com
           bms.callcenter9@gmail.com
http://www.facebook.com/bmshosxp/
;) :D การกด "Vote" ของพี่ๆจะเป็นขวัญกำลังใจสำหรับเรา ;) :D

ออฟไลน์ Call Center

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,311
  • การกด "Vote" ของพี่ๆจะเป็นขวัญและกำลังใจสำหรับเรา
  • Respect: +173
    • ดูรายละเอียด
Re: HOSXP.v.3.60.12.30 has stop working
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: มกราคม 09, 2018, 11:21:40 AM »
0
ทางผู้พัฒนาได้แก้ไขและได้ทดสอบโปรแกรมแล้ว สามารถใช้งานโปรแกรม BMS-HOSxP ในเวอร์ชั่น 3.60.12.31 ค่ะ

BMS-Call Center
BMS Call Center โทร. 02-427-9991 กด 1
E-Mail : callcenter@bms-hosxp.com
           bms.callcenter9@gmail.com
http://www.facebook.com/bmshosxp/
;) :D การกด "Vote" ของพี่ๆจะเป็นขวัญกำลังใจสำหรับเรา ;) :D