ผู้เขียน หัวข้อ: สอบถามค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นเมื่อทำการยกเลิก ADMIT ครับ  (อ่าน 2017 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ เกื้อกูล ครับ..

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 12,611
  • Respect: +169
    • ดูรายละเอียด
    • โรงพยาบาลปากท่อ
กรณี รับรักษาในรพ. ไม่นาน หลังทำหัตการและการรักษาเบื้องต้นที่แผนก ER ต่อมาแพทย์สั่ง ADMIT  ค่าใช้จ่ายทั้งหมดยกเว้นค่าบริการ VISIT ( 50 บาท ) จะถูกโอนไปเป็นค่ารักษาผู้ป่วยใน  หลัง นอน รพ. ได้ 1-2 ชั่วโมงเท่านั้น แพทย์ประจำตึกสั่ง REFER   และให้ยกเลิก AN โดยให้นับเป็นบริการผู้ป่วยนอก  ปัญหาคืออยากถามว่าค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจะย้ายกลับมาเป็นค่าใช้จ่าย ของ OPD ได้อย่างไรครับ  เพราะเวลา ดูข้อมูลเพื่อเรียกเก็บเงิน หรือดูในข้อมูล ติดตามการรักษาย้อนหลัง จะเหลือแต่ค่าบริการ VISIT  50 บาท เท่านั้นครับ  หรือต้องไปกำหนดอะไรเพิ่มที่ main setting ครับ  หรือควรเดินระบบอย่างไรให้ข้อมูลถูกต้องที่สุดครับ  ที่ผ่านมาผมคิดเงินแมนนวลครับ( เฉพาะกรณีนี้)  ปัจจุบันใช้ HOSXP 3.50.10.2 ครับ
Implement  HOSxP  Start 2548 ---> NOW!
Station : 130 Client   V.3 Version  3.67.1.XX
Server  : CENTOS  +MySQL maria 10.x.x