ผู้เขียน หัวข้อ: ความเร่งด่วน กับ ระดับความฉุกเฉิน ???  (อ่าน 4842 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ panus_t

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,368
  • Respect: +8
    • ดูรายละเอียด
ความเร่งด่วน กับ ระดับความฉุกเฉิน ???
« เมื่อ: ธันวาคม 08, 2015, 09:23:22 AM »
0
ความเร่งด่วน กับ ระดับความฉุกเฉิน
1.เหมือนหรือแตกต่างกันอย่างไรครับ
2.มีการกำหนดรายการ ค่ามาตรฐาน หรือเปล่าครับ
:-)
โรงพยาบาลเสิงสาง จ.นครราชสีมา (ขนาด  60  เตียง ปี2554)  ขึ้นระบบโดยทีมงาน BMS  เมื่อเดือนเมษายน 2551
ก่อนหน้านั้นขึ้นระบบเมื่อ 07/07/07 ฤกษ์ดี  Master Server  IBM System x3500M4  RAM ECC 24 GB. HardDisk SAS 450x3 GB. ServerRAID M1100 Series Zero RAID5  OS:CentOS 6.4  MySQLPercona : 5.5.30-30.1

ออฟไลน์ panus_t

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,368
  • Respect: +8
    • ดูรายละเอียด
Re: ความเร่งด่วน กับ ระดับความฉุกเฉิน ???
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: ธันวาคม 09, 2015, 09:13:31 AM »
0
ปัญหา คือ หน.ER เองต้องการทราบว่า ความเร่งด่วน กับ ระบบความฉุกเฉิน 2 ตัวนี้ต่างกันอย่างไรครับ เลยให้ทำไว้เหมือนกัน.. ถ้าเหมือนกันตามรูปที่ผมแนบมาให้ดู ก็จะเกิดคำถามกับบางคนว่าซ้ำซ้อน
มีตัวอย่างของแต่ละแห่งที่ Set ไว้มั้ยครับ ขอดูเพื่อเป็นแนวทางบ้างครับ

ปล.อยากให้ จนท.BMS ที่ดูแลการตอบคำถามใน WebBoard แห่งนี้เข้ามาช่วยตอบคำถามที่สถานะการตอบเป็น 0 บ้างครับ
อาจจะตอบว่า "ไม่ทราบเหมือนกัน" หรือ "จะเร่งหาคำตอบให้"  ก็ยังดีครับ ยังดูเหมือน ดูแลกันอยู่บ้างครับ :-)  ;D ;D
โรงพยาบาลเสิงสาง จ.นครราชสีมา (ขนาด  60  เตียง ปี2554)  ขึ้นระบบโดยทีมงาน BMS  เมื่อเดือนเมษายน 2551
ก่อนหน้านั้นขึ้นระบบเมื่อ 07/07/07 ฤกษ์ดี  Master Server  IBM System x3500M4  RAM ECC 24 GB. HardDisk SAS 450x3 GB. ServerRAID M1100 Series Zero RAID5  OS:CentOS 6.4  MySQLPercona : 5.5.30-30.1

ออฟไลน์ panus_t

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,368
  • Respect: +8
    • ดูรายละเอียด
Re: ความเร่งด่วน กับ ระดับความฉุกเฉิน ???
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: ธันวาคม 09, 2015, 10:14:11 AM »
0
อยากให้ดูแลตอบคำถามใน web board ด้วยครับ
ทั้งโทรศัพท์ และ web board ต่างก็มีข้อดี ข้อเสีย หรือความสะดวก คนละอย่างครับ 
เช่น web board ก็แนบรูปได้ ถามได้ 24 ชม. / โทรศัพท์ก็ remote ได้   ;D ;D ;D ;D
โรงพยาบาลเสิงสาง จ.นครราชสีมา (ขนาด  60  เตียง ปี2554)  ขึ้นระบบโดยทีมงาน BMS  เมื่อเดือนเมษายน 2551
ก่อนหน้านั้นขึ้นระบบเมื่อ 07/07/07 ฤกษ์ดี  Master Server  IBM System x3500M4  RAM ECC 24 GB. HardDisk SAS 450x3 GB. ServerRAID M1100 Series Zero RAID5  OS:CentOS 6.4  MySQLPercona : 5.5.30-30.1

ออฟไลน์ Call Center

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,311
  • การกด "Vote" ของพี่ๆจะเป็นขวัญและกำลังใจสำหรับเรา
  • Respect: +173
    • ดูรายละเอียด
Re: ความเร่งด่วน กับ ระดับความฉุกเฉิน ???
« ตอบกลับ #3 เมื่อ: ธันวาคม 10, 2015, 12:03:43 PM »
+2
ความแตกต่างระหว่าง "ความเร่งด่วน" และ "ระดับความฉุกเฉิน" ในหน้าต่าง "บันทึกข้อมูลผู้ป่วยห้องฉุกเฉิน"

 - ความเร่งด่วน      เป็นตัวเลือกที่ใช้สำหรับส่งออกข้อมูล
           การเลือกข้อมูลในหัวข้อความ "ความเร่งด่วน" จะทำให้ข้อมูลถูกส่งไปที่หน้าต่าง "บันทึกข้อมูลอุบัติเหตุ"
    เพื่อส่งออกข้อมูลแฟ้ม ACCIDENT

 - ระดับความฉุกเฉิน เป็นตัวเลือกสำหรับแจ้งให้เจ้าหน้าที่ภายในโรงพยาบาลทราบถึง "สถานะ" ของผู้ป่วย
           การเลือกข้อมูลในหัวข้อความ "ระดับความฉุกเฉิน" จะแสดงระดับความฉุกเฉินในหน้าต่าง "รายชื่อผู้ป่วยห้องฉุกเฉิน" เป็นตัวอักษรและแสดงเป็นสัญลักษณ์ในหน้าต่าง "โต๊ะทำงานแพทย์...."

                                                                                        ภควดี สว่างพาณิชย์
                                                                              เจ้าหน้าที่ปฏิบัติการสายด่วนแก้ปัญหา
                                                             แผนกสายด่วนแก้ปัญหา ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์และบริการหลังการขาย
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ธันวาคม 10, 2015, 13:03:39 PM โดย Call Center »
BMS Call Center โทร. 02-427-9991 กด 1
E-Mail : callcenter@bms-hosxp.com
           bms.callcenter9@gmail.com
http://www.facebook.com/bmshosxp/
;) :D การกด "Vote" ของพี่ๆจะเป็นขวัญกำลังใจสำหรับเรา ;) :D

ออฟไลน์ panus_t

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,368
  • Respect: +8
    • ดูรายละเอียด
Re: ความเร่งด่วน กับ ระดับความฉุกเฉิน ???
« ตอบกลับ #4 เมื่อ: ธันวาคม 11, 2015, 08:42:12 AM »
0
เยี่ยม มากๆ ขอบคุณครับ  ;D
โรงพยาบาลเสิงสาง จ.นครราชสีมา (ขนาด  60  เตียง ปี2554)  ขึ้นระบบโดยทีมงาน BMS  เมื่อเดือนเมษายน 2551
ก่อนหน้านั้นขึ้นระบบเมื่อ 07/07/07 ฤกษ์ดี  Master Server  IBM System x3500M4  RAM ECC 24 GB. HardDisk SAS 450x3 GB. ServerRAID M1100 Series Zero RAID5  OS:CentOS 6.4  MySQLPercona : 5.5.30-30.1

ออฟไลน์ panus_t

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,368
  • Respect: +8
    • ดูรายละเอียด
Re: ความเร่งด่วน กับ ระดับความฉุกเฉิน ???
« ตอบกลับ #5 เมื่อ: ธันวาคม 11, 2015, 11:00:06 AM »
0
2 ตารางดังกล่าวอยากให้เพิ่ม ตารางละ 2 ฟิล์ด ดังนี้ครับ
ฟิล์ดที่1.สถานะการใช้งาน (ใช้/ยกเลิก)
ฟิล์ดที่2.รหัสส่งออก

สำหรับบางแห่งที่กำหนดข้อมูลไม่ถูกต้องและ ต้องการกำหนดให้ถูกต้องครับ (จะลบก็ลบไม่ได้ / ใช้งานไปเยอะแล้ว / รหัสก็ถูกใช้งานแล้ว )

 ;D ;D
โรงพยาบาลเสิงสาง จ.นครราชสีมา (ขนาด  60  เตียง ปี2554)  ขึ้นระบบโดยทีมงาน BMS  เมื่อเดือนเมษายน 2551
ก่อนหน้านั้นขึ้นระบบเมื่อ 07/07/07 ฤกษ์ดี  Master Server  IBM System x3500M4  RAM ECC 24 GB. HardDisk SAS 450x3 GB. ServerRAID M1100 Series Zero RAID5  OS:CentOS 6.4  MySQLPercona : 5.5.30-30.1

ออฟไลน์ Call Center

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,311
  • การกด "Vote" ของพี่ๆจะเป็นขวัญและกำลังใจสำหรับเรา
  • Respect: +173
    • ดูรายละเอียด
Re: ความเร่งด่วน กับ ระดับความฉุกเฉิน ???
« ตอบกลับ #6 เมื่อ: ธันวาคม 11, 2015, 13:47:26 PM »
+2
       สำหรับ Table : er_emergency_type มี Field ที่สามารถใส่รหัสส่งออกได้คือ Field : export_code และสำหรับ Table : er_emergency_level ไม่ใช้ตารางที่ใช้สำหรับส่งออกข้อมูล ดังนั้น Table : er_emergency_level จึงไม่จำเป็นที่จะต้องมี Field ที่ใช้สำหรับส่งออก

       สำหรับเรื่องขอเพิ่ม Field ในการกำหนด "สถานะการใช้งาน" ของทั้ง 2 Table คือ Table : er_emergency_type และ Table : er_emergency_level ขอรับเป็นข้อเสนอแนะเพื่อส่งให้ทางทีมพัฒนาพิจารณาในการแก้ไขโปรแกรมต่อไป


                                                                                        ภควดี สว่างพาณิชย์
                                                                              เจ้าหน้าที่ปฏิบัติการสายด่วนแก้ปัญหา
                                                             แผนกสายด่วนแก้ปัญหา ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์และบริการหลังการขาย
BMS Call Center โทร. 02-427-9991 กด 1
E-Mail : callcenter@bms-hosxp.com
           bms.callcenter9@gmail.com
http://www.facebook.com/bmshosxp/
;) :D การกด "Vote" ของพี่ๆจะเป็นขวัญกำลังใจสำหรับเรา ;) :D