จากการทดสอบใบเสร็จที่คุณ piyarat ส่งให้ได้ผล ดังนี้คะ
1.ไปตรวจสอบที่เมนู System > System Setting > ซ้ายมือเลือกสิทธิการรักษา > เลือกสิทธิ "ชำระเงิน"
หรือสิทธิที่ออกใบเสร็จแล้วมีปัญหา > ตรวจสอบช่อง "ปัดเศษราคา" ต้องมีเครื่องหมายถูกในช่อง ตามภาพที่ 1 ความหมาย คือ ระบบจะทำการปัดเศษราคาค่าใช้จ่ายให้เมื่อให้สิทธินี้
ผลการทดสอบ : ภาพใบเสร็จ ตามภาพที่ 2 ราคาจะออกมาแบบปัดเศษแล้ว
2.ถ้าไม่ทำเครื่องหมายถูกที่ช่อง "ปัดเศษราคา"
ผลการทดสอบ : ภาพใบเสร็จ ตามภาพที่ 3 ราคาจะออกมาตามจริงไม่ได้ปัดเศษ เหมือนกับปัญหาที่แจ้งมาคะ
หมายเหตุ : ถ้าโรงพยาบาลต้องการปัดเศษราคา และทำเครื่องหมายถูกในช่อง "ปัดเศษราคา" แล้ว ให้ออกจากระบบและเข้าใหม่ และรายการค่าใช้จ่ายที่คีย์เข้าไปจะต้องหลังจากที่กำหนดแล้วจึงจะเห็นผลนะคะ
ขอบคุณคะ
นันท์ทา ตั้งใจ(ตั๊ก)
ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์