ผู้เขียน หัวข้อ: Msg Error ของเวอร์ชั่น 3.57.12.19 (ของเครื่องปริ้นสติ๊กเกอร์)  (อ่าน 3258 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ B.nattha

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 62
  • Respect: +7
    • ดูรายละเอียด
เรียน ท่านอาจารย์ พี่ๆ เพื่อนๆ ชาว Hosxp
       เนื่องจากพบ Msg Error ของเวอร์ชั่น 3.57.12.19 ซึ่งเกิดจากหน้าทำงานห้องยา รายละเอียดดังนี้ครับ
อาการคือสติ๊กเกอร์ยาปริ้นออกมาในลักษณะ มีข้อมูลยา 1 ใบ แล้วเว้นเป็นสติ๊กเกอร์เปล่าๆ 1 ใบ สลับกันไปไม่หยุด เครื่องปริ้นสติ๊กเกอร์รุ่น TSC TDP-247 ครับ
การแก้ไขเบื้องต้นคือปิดเครื่องปริ้นสติ๊กเกอร์ไปก่อน แล้วเข้าไปเคลียร์คิวงานให้หมด แล้วรีสตาร์ท Hosxp 1 ครั้งแล้วจึงหาย
    ในกรณีนี้ไม่ทราบว่าเป็น Error จากเวอร์ชั่นหรือเครื่องปริ้นสติ๊กเกอร์กันแน่ ไม่ทราบมีท่านไหนเคยเจอบ้าง รบกวนแนะนำไว้เป็นแนวทางด้วยครับ
ขอบคุณมากครับ (รายละเอียดตามรูปครับ)
สวิตตา ชมทอง
เจ้าพนักงานเภสัชกรรมชำนาญงาน
รพช.ลาดหลุมแก้ว ปทุมธานี
Server Master Acer AT350 Series Ram 16 G CentOS 6.5 Database MySQL Percona 5.5.27-28
Server Slave Dell PowerEdge T20 Ram 12 G CentOS 6.5 Database MySQL Percona 5.5.35-33

ออฟไลน์ Sukjai

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 984
  • Facebook : Sukjai Krub
  • Respect: +673
    • ดูรายละเอียด
    • Share Tips HOSxP
0
จาก การแก้ไขเบื้องต้นคือปิดเครื่องปริ้นสติ๊กเกอร์ไปก่อน แล้วเข้าไปเคลียร์คิวงานให้หมด แล้วรีสตาร์ท Hosxp 1 ครั้งแล้วจึงหาย ===> แล้วสามารถใช้งานได้เป็นปกติเลยหรือเปล่าครับ

ตรวจสอบการตั้งค่า Printer ถูกต้องแล้วใช่เปล่าครับ

ก่อนหน้านี้มีปัญหาหรือเปล่าครับ  หรือเป็น จากมีการเปลี่ยนแปลงอะไรไหมครับ

เป็นทุกเครื่องเลยหรือเปล่าครับ

ออฟไลน์ jameborn

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 113
  • เด็กป๋าเวช
  • Respect: 0
    • ดูรายละเอียด
0
อันนี้เป็น tool แก้ไขเครื่องพิมพื์ Zebra นะครับ เหมือนเคลียร์ซับหมึกประมาณนัั้นครับ ในกรณีที่ พิมพ์เว้นเป็นสติ๊กเกอร์เปล่านะครับ ผมลองแล้วใช้ได้ครับ
_____________________________________
การใช้งานครับ
เปิดโปรแกรมขึ้นมาให้คลิ๊กเลือกที่ Factory Defaulf รอซักครู่

เสร็จแล้วคลิ๊กเลือกที่ Reset Printer รอซักครู่

แล้วให้คลิ๊กที่ Calibrate Sensor

แล้วลองทำงานดูครับ
server :Acer Altos G320
 pentium D 3.00 GHz 2.99 GHz ram 512 MB
HDD:160 GB OS : server 2003 r2 My SQL 5.1.20-bata
replication: intel cpu 2160 ram 896 HDD 160 gb os: server 2003 r2
client:intel intel cpu 2160 ram 896 HDD 160 gb os: server 2003 r2
::HOSxP::v.3.52.8.30  HOSxP pcu ::v.3.52.8.25
***ไม่เสียสละ ชัยชนะไม่เกิด***

ออฟไลน์ B.nattha

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 62
  • Respect: +7
    • ดูรายละเอียด
0

จาก การแก้ไขเบื้องต้นคือปิดเครื่องปริ้นสติ๊กเกอร์ไปก่อน แล้วเข้าไปเคลียร์คิวงานให้หมด แล้วรีสตาร์ท Hosxp 1 ครั้งแล้วจึงหาย ===>แล้วสามารถใช้งานได้เป็นปกติเลยหรือเปล่าครับ  ยังปกติดีจนถึงตอนนี้ครับ

ตรวจสอบการตั้งค่า Printer ถูกต้องแล้วใช่เปล่าครับ เป็นค่าเริ่มต้นยังไม่เคยมีการเปลี่ยนแปลงครับ

ก่อนหน้านี้มีปัญหาหรือเปล่าครับ  หรือเป็น จากมีการเปลี่ยนแปลงอะไรไหมครับ ก่อนหน้านี้ไม่เคยมีปัญหาลักษณะนี้ครับ เพิ่งจะมีหลังจากเปลี่ยนเป็น 3.57.12.19(ไม่รู้เกี่ยวกันเปล่า)

เป็นทุกเครื่องเลยหรือเปล่าครับ เป็นเฉพาะเครื่องที่ต่อกับปริ้นเตอร์สติ๊กเกอร์ครับ(ห้องยา)
สวิตตา ชมทอง
เจ้าพนักงานเภสัชกรรมชำนาญงาน
รพช.ลาดหลุมแก้ว ปทุมธานี
Server Master Acer AT350 Series Ram 16 G CentOS 6.5 Database MySQL Percona 5.5.27-28
Server Slave Dell PowerEdge T20 Ram 12 G CentOS 6.5 Database MySQL Percona 5.5.35-33

ออฟไลน์ B.nattha

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 62
  • Respect: +7
    • ดูรายละเอียด
0
อันนี้เป็น tool แก้ไขเครื่องพิมพื์ Zebra นะครับ เหมือนเคลียร์ซับหมึกประมาณนัั้นครับ ในกรณีที่ พิมพ์เว้นเป็นสติ๊กเกอร์เปล่านะครับ ผมลองแล้วใช้ได้ครับ
_____________________________________
การใช้งานครับ
เปิดโปรแกรมขึ้นมาให้คลิ๊กเลือกที่ Factory Defaulf รอซักครู่

เสร็จแล้วคลิ๊กเลือกที่ Reset Printer รอซักครู่

แล้วให้คลิ๊กที่ Calibrate Sensor

แล้วลองทำงานดูครับ
ขอบคุณสำหรับคำแนะนำและเครื่องมือครับ เดี๋ยวจะไปลองใช้งานดู
สวิตตา ชมทอง
เจ้าพนักงานเภสัชกรรมชำนาญงาน
รพช.ลาดหลุมแก้ว ปทุมธานี
Server Master Acer AT350 Series Ram 16 G CentOS 6.5 Database MySQL Percona 5.5.27-28
Server Slave Dell PowerEdge T20 Ram 12 G CentOS 6.5 Database MySQL Percona 5.5.35-33