ผู้เขียน หัวข้อ: BMSHOSxPStandard43Export ทำการ Upgrade structure ไม่ผ่าน  (อ่าน 873 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ taum

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 39
  • Respect: +1
    • ดูรายละเอียด
BMSHOSxPStandard43Export ทำการ Upgrade structure ไม่ผ่าน
« เมื่อ: ธันวาคม 13, 2021, 09:43:21 AM »
0
ไม่ทราบว่าเกิดจากอะไรครับ
ADMIN Hosxp_PCU
รพ.สต.หนองเสม็ด อ.เมือง จ.ตราด

ออฟไลน์ Call Center

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,226
  • การกด "Vote" ของพี่ๆจะเป็นขวัญและกำลังใจสำหรับเรา
  • Respect: +166
    • ดูรายละเอียด
Re: BMSHOSxPStandard43Export ทำการ Upgrade structure ไม่ผ่าน
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: ธันวาคม 13, 2021, 13:57:53 PM »
0
แนะนำให้ทำการติดตั้งโปรแกรมใหม่ และ Upgrade Structure ใหม่อีกครั้งค่ะ
หากยังติดปัญหาแนะนำให้ติดต่อกลับมาที่ BMS-Call Center เพื่อตรวจสอบปัญหาอีกครั้งค่ะ
BMS Call Center โทร. 02-427-9991 กด 1
E-Mail : callcenter@bms-hosxp.com
           bms.callcenter9@gmail.com
http://www.facebook.com/bmshosxp/
;) :D การกด "Vote" ของพี่ๆจะเป็นขวัญกำลังใจสำหรับเรา ;) :D

ออฟไลน์ udomchok

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 8,327
  • Respect: +584
    • ดูรายละเอียด
    • ร.พ.สมเด็จพระสังฆราช องค์ที่ 17
Re: BMSHOSxPStandard43Export ทำการ Upgrade structure ไม่ผ่าน
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: ธันวาคม 13, 2021, 18:14:16 PM »
0
ไม่ทราบว่าเกิดจากอะไรครับ
เครื่องที่ใช้ ออก internet ได้ไหมครับ
ทำด้วยหัวใจร.พ.สมเด็จพระสังฆราช องค์ที่ 17 อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี
อบรมโดย BMS Team เมื่อ พ.ย. 49 ขึ้นระบบห้องบัตรเมื่อ X'Mas 2007
2008 : X-Ray กายภาพบำบัด แพทย์แผนไทย กิจกรรมบำบัด OPD ตา
2009 : ทันตกรรม ห้องตรวจตา OPD (พยาบาลและห้องตรวจแพทย์บางห้อง)

ออฟไลน์ taum

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 39
  • Respect: +1
    • ดูรายละเอียด
Re: BMSHOSxPStandard43Export ทำการ Upgrade structure ไม่ผ่าน
« ตอบกลับ #3 เมื่อ: ธันวาคม 16, 2021, 09:38:52 AM »
0
ไม่ทราบว่าเกิดจากอะไรครับ
เครื่องที่ใช้ ออก internet ได้ไหมครับ

ออกได้ครับ
ADMIN Hosxp_PCU
รพ.สต.หนองเสม็ด อ.เมือง จ.ตราด

ออฟไลน์ taum

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 39
  • Respect: +1
    • ดูรายละเอียด
Re: BMSHOSxPStandard43Export ทำการ Upgrade structure ไม่ผ่าน
« ตอบกลับ #4 เมื่อ: ธันวาคม 16, 2021, 09:41:13 AM »
0
แนะนำให้ทำการติดตั้งโปรแกรมใหม่ และ Upgrade Structure ใหม่อีกครั้งค่ะ
หากยังติดปัญหาแนะนำให้ติดต่อกลับมาที่ BMS-Call Center เพื่อตรวจสอบปัญหาอีกครั้งค่ะ

ครับ จะลองดูครับ
ADMIN Hosxp_PCU
รพ.สต.หนองเสม็ด อ.เมือง จ.ตราด