ผู้เขียน หัวข้อ: สอบถาม Call center ครับ  (อ่าน 12339 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ decha

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 411
  • HOSxPMAN
  • Respect: +12
    • ดูรายละเอียด
    • -
สอบถาม Call center ครับ
« เมื่อ: พฤษภาคม 01, 2013, 10:42:31 AM »
0
ผมได้รับแจ้งจากทีม Admin จังหวัดเลยว่าจะเข้าไป Download HOSxP แต่เป็นหน้าจอว่างๆ เหมือนตอนที่ Activate หมดอายุ ซึ่งผมได้สอบถามกับทางทีมจังหวัดแล้ว และได้รับการยืนยันว่าได้ส่งเช็คจ่ายเงินค่า Activate ไปให้ทางบริษัทเรียบร้อยแล้ว จึงอยากทราบว่ามีปัญหาอย่างอื่นอีกหรือเปล่าครับ
เดชา สายบุญตั้ง
โรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชด่านซ้าย

ออฟไลน์ เกื้อกูล ครับ..

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 12,611
  • Respect: +169
    • ดูรายละเอียด
    • โรงพยาบาลปากท่อ
Re: สอบถาม Call center ครับ
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: พฤษภาคม 01, 2013, 11:49:37 AM »
0
รหัส รพ.ที่ดาวน์โหลด เป็น รพ.ทดสอบ 00000 หรือไม่ครับพี่โด้  วันนี้ ก็ค้างๆ  เข้าได้บ้างไม่ได้บ้าเช่นกันสำรหรับ cloud1.hosxp.net

จากรูป ณเวลานี้
Implement  HOSxP  Start 2548 ---> NOW!
Station : 130 Client   V.3 Version  3.67.1.XX
Server  : CENTOS  +MySQL maria 10.x.x

ออฟไลน์ decha

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 411
  • HOSxPMAN
  • Respect: +12
    • ดูรายละเอียด
    • -
Re: สอบถาม Call center ครับ
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: พฤษภาคม 01, 2013, 12:51:32 PM »
0
หน้าจอ ณ เวลานี้
ผมก็ใช้รหัสโรงพยาบาลตามปกตินั่นแหละครับ เข้าใจว่าน่าจะหมดอายุเช่นเคย เพียงแต่สงสัยว่าติดขัดเรื่องการสื่อสารหรือเปล่า เพราะทางทีมจังหวัดก็ยืนยันว่าส่งเช็คค่าใช้จ่าย activate ไปให้เรียบร้อยแล้ว
เดชา สายบุญตั้ง
โรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชด่านซ้าย

ออฟไลน์ nahos

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,216
  • รพ.นาแห้ว
  • Respect: +7
    • ดูรายละเอียด
    • รพ.นาแห้ว
Re: สอบถาม Call center ครับ
« ตอบกลับ #3 เมื่อ: พฤษภาคม 01, 2013, 12:52:04 PM »
0
มันอาจจะถึงเวลาที่เราต้องมองหาทางเลือกใหม่ไว้บ้างแล้ว
  >:(

ถ้าำคำถามท่านได้คำตอบที่ต้องการจากอาจารย์ท่านใด กรุณากด Thank เบา ๆ ^ ถูกใจกด [applaud] ไม่ชอบใจกด[smite]
>> การโพสต์ขอรายงานที่ดี <<
อ่านซักนิด ถามยังไงให้ได้คำตอบ ? :)
วิธีแสดงตัวว่าเป็นใคร โดย อ.อ๊อด (ให้ข้อมูลว่าเป็นใคร ปฏิบัติงานที่ไหน ใช้ server อะไร OS อะไร HOsxp Vไหน)
ก่อนที่จะตั้งกระทู้ถาม ลองค้นจากกระทู้เก่าดูก่อนไหม จะได้คำตอบเร็วกว่าการรอคำตอบนะ
..........................................................................
เจษ จพ.เภสัชกรรมฯ user@ NAHAEO HOSPITAL LOEI. <br>  Supervise by DANSAI HOSPITAL LOEI. <br>
Start 01/03/2550
=> Server IBM X3200 Ram 6 Gb. OS:Cent OS 6.0  
=> Client 20 client  OS: SP2  => HosXP Version <b>3.56.11.19</b>
-----------------------------
น้ำเต็มแก้ว "การเรียนรู้ไม่มีที่สิ้นสุด"

ออฟไลน์ niyomstd

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,270
  • Respect: +15
    • ดูรายละเอียด
    • โรงพยาบาลแม่เมาะ
Re: สอบถาม Call center ครับ
« ตอบกลับ #4 เมื่อ: พฤษภาคม 01, 2013, 13:01:36 PM »
0
รอ รอครับ ผมใช้งานได้ตามปกติครับ
สงสัยเจ้าหน้าที่ BMS    ไม่ทำงานกันน่ะครับ หรือไม่ว่างเข้ามาตอบ
นิยม  สีทองแดง
โรงพยาบาลแม่เมาะ  ลำปาง(รพช.30 เตียง)
เริ่มใช้ HOSxP 2 เมษายน 2551
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Master :  CentOS

ออฟไลน์ เกื้อกูล ครับ..

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 12,611
  • Respect: +169
    • ดูรายละเอียด
    • โรงพยาบาลปากท่อ
Re: สอบถาม Call center ครับ
« ตอบกลับ #5 เมื่อ: พฤษภาคม 01, 2013, 13:30:30 PM »
0
 เนื่องในวัน แรงเงาแห่งชาติ...
Implement  HOSxP  Start 2548 ---> NOW!
Station : 130 Client   V.3 Version  3.67.1.XX
Server  : CENTOS  +MySQL maria 10.x.x

ออฟไลน์ n_geezon

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 71
  • Respect: 0
    • ดูรายละเอียด
Re: สอบถาม Call center ครับ
« ตอบกลับ #6 เมื่อ: พฤษภาคม 01, 2013, 13:56:26 PM »
0
หน้าจอ ณ เวลานี้
ผมก็ใช้รหัสโรงพยาบาลตามปกตินั่นแหละครับ เข้าใจว่าน่าจะหมดอายุเช่นเคย เพียงแต่สงสัยว่าติดขัดเรื่องการสื่อสารหรือเปล่า เพราะทางทีมจังหวัดก็ยืนยันว่าส่งเช็คค่าใช้จ่าย activate ไปให้เรียบร้อยแล้ว

ของผม รพ.อาจสามารถ จ.ร้อยเอ็ด รหัส 11073 ก็เป็นหน้าว่างแบบนี้เลยครับ พี่พัสดุบอกจ่ายเรียบร้อยแล้วครับ
Anuvat somboonpan

โรงพยาบาลอาจสามารถ จ.ร้อยเอ็ด

Master ibm x3500 ram 12 G
Slave ibm x3400 ram 4 G
slave ibm x226 ram 4 G

Centos 5.7
Mysql 5.1.56

ออฟไลน์ Bond_007

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,533
  • เมื่อก่อนเคยรักมากเท่าไหร่มันยังคงรักมากเท่านั้น
  • Respect: +2
    • ดูรายละเอียด
Re: สอบถาม Call center ครับ
« ตอบกลับ #7 เมื่อ: พฤษภาคม 01, 2013, 14:05:49 PM »
0
เคยเจอเหมือนกันครับ จ่ายไปแล้วแต่ว่าไม่ได้ fax ใบเสร็จครับ ;D
โรงพยาบาลศิริเวชลำพูน
Hosxp version 3.53.7.16
ขอขบคุณ อาจารย์ชัยพร,อ.อ็อด,อ.เกื้อ,พี่เอก,พี่กิติศักดิ์,พี่เข้ม,พี่ไสว,พี่ terminator 2010,พี่pikepid,พี่udomchock ,พี่ขวด,พี่เจมส์,ป๋าJdadmin,พี่กานดา admin ทุกๆท่าน และนางฟ้า BMS

ทำเพื่อใครสักคนฉันได้ทำเพื่อความรัก
ร้องให้สักคนฉันก็ร้องจากหัวใจ
รักที่มันต้องจบมันก็ยังงดงาม ฉันยังจำไว้

Nologo How to be hosxp star

ออฟไลน์ MR.KRAPONG<>

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 333
  • Respect: 0
    • ดูรายละเอียด
Re: สอบถาม Call center ครับ
« ตอบกลับ #8 เมื่อ: พฤษภาคม 01, 2013, 14:59:36 PM »
0
ณ ตอนนี้ของผมก็เป็นครับ ทำไงดี
(รักษาการผู้ดูแลระบบ)เจ้าหน้าที่โรงพยาบาลแม่แจ่ม
73 หมู่ 4 ต.ช่างเคิ่ง อ.แม่แจ่ม จ.เชียงใหม่
phone : 053-485099ต่อ133  หรือ 080-1301641
e-mail : nana-natee@hotmail.com,natee.krapong@gmail.com
------------------------------------------------------------------------
server
OS = centos 5.3   ram 4 G   SQL 5.1.39 percona
------------------------------------------------------------------------
ขึ้นระบบ วันที่ 1 มีนาคม 2551
ขึ้นระบบโดยทีมงานคุณวีระวัฒน์ ใจอินผล(พี่เอก)
------------------------------------------------------------------------
ตอนนี้กำลังศึกษาครับ ช่วยแนะแนวและแนะนำด้วยนะครับ

ออฟไลน์ decha

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 411
  • HOSxPMAN
  • Respect: +12
    • ดูรายละเอียด
    • -
Re: สอบถาม Call center ครับ
« ตอบกลับ #9 เมื่อ: พฤษภาคม 02, 2013, 09:29:19 AM »
0
ไม่มีสัญญานตอบรับ จากหมายเลขที่ท่านเรียก.. Sorry...
เดชา สายบุญตั้ง
โรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชด่านซ้าย

ออฟไลน์ Terminator2015

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,352
  • Achilles : ประวัติศาสตร์จารึกชื่อกษัตริย์ มิได้จารึกชื่อทหาร
  • Respect: +66
    • ดูรายละเอียด
    • โรงพยาบาลนาเชือก
Re: สอบถาม Call center ครับ
« ตอบกลับ #10 เมื่อ: พฤษภาคม 02, 2013, 09:37:12 AM »
0
 ::) Call Cancel
นายคณวัชร คำชัย(ทัศ) โรงพยาบาลนาเชือก จ.มหาสารคาม
Mail : nachuak@hotmail.co.th  Tel.  (AIS)0817080646
โรงพยาบาลชุมชน ขนาด 30 เตียง (Paperless OPD)
ดุแล สอ.12 แห่ง HOSxP_PCU 3.59.12.15 NewVersion
ขึ้นระบบเมื่อ 1 ต.ค. 2549

ออฟไลน์ Call Center

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,310
  • การกด "Vote" ของพี่ๆจะเป็นขวัญและกำลังใจสำหรับเรา
  • Respect: +173
    • ดูรายละเอียด
Re: สอบถาม Call center ครับ
« ตอบกลับ #11 เมื่อ: พฤษภาคม 02, 2013, 10:21:52 AM »
0
เรียน  คุณเดชา 

สำหรับโรงพยาบาลในจังหวัดเลย  ต้องขออภัยในการเปิด Activate ล่าช้าคะ  ตอนนี้ Call Center ได้เปิดให้เรียบร้อยทุกโรงพยาบาลแล้วคะ  รบกวนเข้าไป Download อีกครั้งคะ


ขอบคุณคะ
นันท์ทา   ตั้งใจ(ตั๊ก)
ผู้จัดการฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์
BMS Call Center โทร. 02-427-9991 กด 1
E-Mail : callcenter@bms-hosxp.com
           bms.callcenter9@gmail.com
http://www.facebook.com/bmshosxp/
;) :D การกด "Vote" ของพี่ๆจะเป็นขวัญกำลังใจสำหรับเรา ;) :D

ออฟไลน์ Call Center

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,310
  • การกด "Vote" ของพี่ๆจะเป็นขวัญและกำลังใจสำหรับเรา
  • Respect: +173
    • ดูรายละเอียด
Re: สอบถาม Call center ครับ
« ตอบกลับ #12 เมื่อ: พฤษภาคม 02, 2013, 10:24:59 AM »
0
ณ ตอนนี้ของผมก็เป็นครับ ทำไงดี

รบกวนสอบถามเพิ่มเติมคะ  ตอนนี้ทางโรงพยาบาลแม่แจ่ม ติดปัญหาในส่วนไหนอยู่คะ  ทางเราจะได้รีบดำเนินแก้ไขให้คะ


ขอบคุณคะ
นันท์ทา   ตั้งใจ(ตั๊ก)
ผู้จัดการฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์
BMS Call Center โทร. 02-427-9991 กด 1
E-Mail : callcenter@bms-hosxp.com
           bms.callcenter9@gmail.com
http://www.facebook.com/bmshosxp/
;) :D การกด "Vote" ของพี่ๆจะเป็นขวัญกำลังใจสำหรับเรา ;) :D

ออฟไลน์ Call Center

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,310
  • การกด "Vote" ของพี่ๆจะเป็นขวัญและกำลังใจสำหรับเรา
  • Respect: +173
    • ดูรายละเอียด
Re: สอบถาม Call center ครับ
« ตอบกลับ #13 เมื่อ: พฤษภาคม 02, 2013, 10:46:16 AM »
0
หน้าจอ ณ เวลานี้
ผมก็ใช้รหัสโรงพยาบาลตามปกตินั่นแหละครับ เข้าใจว่าน่าจะหมดอายุเช่นเคย เพียงแต่สงสัยว่าติดขัดเรื่องการสื่อสารหรือเปล่า เพราะทางทีมจังหวัดก็ยืนยันว่าส่งเช็คค่าใช้จ่าย activate ไปให้เรียบร้อยแล้ว

ของผม รพ.อาจสามารถ จ.ร้อยเอ็ด รหัส 11073 ก็เป็นหน้าว่างแบบนี้เลยครับ พี่พัสดุบอกจ่ายเรียบร้อยแล้วครับ

เรียน  n_geezon   รพ.อาจสามารถ

ทางฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ได้ไปตรวจสอบกับฝ่ายบัญชีของบริษัทแล้วคะ  พบว่ายังไม่มีเอกสารยืนยันการชำระเงินมาจากโรงพยาบาลคะ  รบกวนทางช่วยส่งเอกสารมา Fax : 02-8730292 หรือ ส่งมาที่ E-Mail : bms-marketing@hotmail.com



ขอบคุณ
นันท์ทา  ตั้งใจ(ตั๊ก)
ผู้จัดการฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์
BMS Call Center โทร. 02-427-9991 กด 1
E-Mail : callcenter@bms-hosxp.com
           bms.callcenter9@gmail.com
http://www.facebook.com/bmshosxp/
;) :D การกด "Vote" ของพี่ๆจะเป็นขวัญกำลังใจสำหรับเรา ;) :D