ผู้เขียน หัวข้อ: ขอความช่วยเหลือตรวจสอบสิทธิNHSOใน hosxp pcu ไม่ได้  (อ่าน 7532 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ taprang

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 16
  • Respect: 0
    • ดูรายละเอียด
พบปัญหาในบัญชี 1 และ one stop service ตรวจสอบสิทธิ NHSO ไม่ได้  แจ้งเตือนคำว่า "nhso pttype not match your system"    ไม่ทราบว่าจะแก้ไขอย่างไร
    เริ่มเป็นตั้งแต่สปสช.แจ้งให้เปลี่ยน username password ตรวจสอบสิทธิใหม่ แต่ถ้าตรวจสอบในwebตรวจสอบสิทธิของสปสช. ตรวจสอบสิทธิได้ปกติ
    ท่านใดมีวิธีแก้ไข ช่วยแนะนำด้วยครับ ขอบคุณครับ

รพ.สต.ทัพรั้ง อ.พระทองคำ จ.นครราชสีมา
 

ออฟไลน์ jdadmin1

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 6,468
  • "เครื่องชำรุด...งดใช้งานชั่วคราว"
  • Respect: +33
    • ดูรายละเอียด
Re: ขอความช่วยเหลือตรวจสอบสิทธิNHSOใน hosxp pcu ไม่ได้
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: มีนาคม 16, 2014, 12:07:08 PM »
0
 ;D ;D ;D
ผมยังใช้งานได้ปกติอยู่นะครับ pttype not match นี่ลองตรวจสอบรหัสสิทธิ์การรักษาในโปรแกรมดูก่อนว่าแม็ปรหัสถูกต้อง, ครบถ้วน หรือยังนะครับ
 ;D ;D ;D
โรงพยาบาลพระสมุทรเจดีย์สวาทยานนท์ จังหวัดสมุทรปราการ
Master   : HOSxP 3.66.12.28
Slave1   : HOSxP 3.66.12.28
Upgrade 23/12/2566
Facebook : Suntad Mamak

ออฟไลน์ taprang

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 16
  • Respect: 0
    • ดูรายละเอียด
Re: ขอความช่วยเหลือตรวจสอบสิทธิNHSOใน hosxp pcu ไม่ได้
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: มีนาคม 19, 2014, 17:12:39 PM »
0
ใช้ได้แล้วครับ ขอบคุณครับ
 

ออฟไลน์ Danai

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 60
  • Respect: 0
    • ดูรายละเอียด
Re: ขอความช่วยเหลือตรวจสอบสิทธิNHSOใน hosxp pcu ไม่ได้
« ตอบกลับ #3 เมื่อ: เมษายน 11, 2017, 17:21:52 PM »
0
ใช้ได้แล้วครับ ขอบคุณครับ

ทำไงครับพี่ เพิ่งเจอปัญหานี้เหมือนกัน
ชื่อเล่น: พัฒน์
ตำแหน่ง: นักวิชาการคอมพิวเตอร์
ที่อยู่:โรงพยาบาลสันติสุข อำเภอสันติสุข จังหวัดน่าน