ผู้เขียน หัวข้อ: ปัญหาของผู้ส่งตรวจ  (อ่าน 3229 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ k_toedkiets

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 853
  • Respect: +2
    • ดูรายละเอียด
ปัญหาของผู้ส่งตรวจ
« เมื่อ: ธันวาคม 19, 2011, 14:37:02 PM »
0
ปกติถ้าผู้ป่วยมาตรวจทั่วไปแล้วกลับบ้าน ไม่ว่าเป็นนอกเวลาหรือในเวลา มาที่ opd หรือที่ ER แล้วมาตรวจสอบโดย Patient EMR ตรง...ผู้ส่งตรวจ จะเป็นชื่อเจ้าหน้าที่ห้องบัตรเสมอ ทุกราย...แต่ถ้าผู้ป่วยมา anc ที่ห้องงานเวชปฏิบัติแล้วห้องบัตรส่งบัตรล่วงหน้าก่อน 1 วัน แต่หลังจากผู้ป่วยตรวจเสร็จแล้วกลับบ้าน แล้วมาตรวจสอบโดย Patient EMR ตรง...ผู้ส่งตรวจ ทำไมถึงเป็นชื่อเจ้าที่กลุ่มงานเวชปฏิบัติครับ...แทนที่จะเป็นชื่อเจ้าหน้าที่ห้องบัตร ที่เป็นคนส่งตรวจครับ...งงจัง
Khaibangrachan Hospital
HOSXP : 3.58.2.12
Activation HOSxP 2015
----------------

ออฟไลน์ เกื้อกูล ครับ..

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 12,611
  • Respect: +169
    • ดูรายละเอียด
    • โรงพยาบาลปากท่อ
Re: ปัญหาของผู้ส่งตรวจ
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: ธันวาคม 19, 2011, 14:39:55 PM »
0
ลองตรวจสอบหน้างานว่า...จอในระบบงานจริงว่าเขาใช้ one stop service หรือว่าใช้ตรวจสอบรายการรับ OPD แล้วไปกดบันทึก update ซ้ำครับ...ต้องดูภายในด้วยของ รพ. :D
Implement  HOSxP  Start 2548 ---> NOW!
Station : 130 Client   V.3 Version  3.67.1.XX
Server  : CENTOS  +MySQL maria 10.x.x

ออฟไลน์ ตัวเล็ก....แต่เล้าส์ใจ....

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 210
  • Respect: +1
    • ดูรายละเอียด
Re: ปัญหาของผู้ส่งตรวจ
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: ธันวาคม 19, 2011, 15:37:04 PM »
0
ปกติถ้าผู้ป่วยมาตรวจทั่วไปแล้วกลับบ้าน ไม่ว่าเป็นนอกเวลาหรือในเวลา มาที่ opd หรือที่ ER แล้วมาตรวจสอบโดย Patient EMR ตรง...ผู้ส่งตรวจ จะเป็นชื่อเจ้าหน้าที่ห้องบัตรเสมอ ทุกราย...แต่ถ้าผู้ป่วยมา anc ที่ห้องงานเวชปฏิบัติแล้วห้องบัตรส่งบัตรล่วงหน้าก่อน 1 วัน แต่หลังจากผู้ป่วยตรวจเสร็จแล้วกลับบ้าน แล้วมาตรวจสอบโดย Patient EMR ตรง...ผู้ส่งตรวจ ทำไมถึงเป็นชื่อเจ้าที่กลุ่มงานเวชปฏิบัติครับ...แทนที่จะเป็นชื่อเจ้าหน้าที่ห้องบัตร ที่เป็นคนส่งตรวจครับ...งงจัง
??? ??? เป็นเหมือนกัน  เป็นมาตั้งนานแล้ว.....เฉพาะผู้ป่วยที่ส่งไปงานส่งเสริมฯ.....ไม่รู้จะแก้ไขงัยอ่ะ.....เคยเกือบจะไปเอาเรื่องงานส่งเสริมแล้ว...ตอนแรกนึกว่าเค้าไปแอบส่งคนไข้เองโดยไม่ผ่านเวชระเบียน...พอตรวจสอบดูดีๆ แล้ว เค้าก็ไม่ได้ส่งคนไข้เอง...และก็ไม่มีสิทธิ์ในการส่งก็ด้วย.....เวชระเบียนก็ส่งตามปกติ....แต่ทำไมผู้ส่งกลับกลายเป็นงานส่งเสริมฯ ส่ง....งงงง.... ??? ???
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ธันวาคม 19, 2011, 15:40:14 PM โดย คันหู...อย่าเอา..หู..หนี »
สิ่งที่เห็น  อาจจะไม่ใช่ สิ่งที่ใช่ อาจจะไม่เห็น
ขึ้นระบบ ปี 2549  โดยทีม BMS
SERVER1>>>IBM  x2500 M3  ram 10 G.
LINUX>>>Centos 5.0

ออฟไลน์ k_toedkiets

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 853
  • Respect: +2
    • ดูรายละเอียด
Re: ปัญหาของผู้ส่งตรวจ
« ตอบกลับ #3 เมื่อ: ธันวาคม 19, 2011, 15:58:16 PM »
0
ช่วยดันครับ...เพราะจะได้รู้ว่าจริงๆ แล้วใครเป็นส่งตรวจกันแน่...เพื่อมีปัญหาจะได้แก้ไขถูก...
Khaibangrachan Hospital
HOSXP : 3.58.2.12
Activation HOSxP 2015
----------------

ออฟไลน์ k_toedkiets

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 853
  • Respect: +2
    • ดูรายละเอียด
Re: ปัญหาของผู้ส่งตรวจ
« ตอบกลับ #4 เมื่อ: ธันวาคม 19, 2011, 15:59:08 PM »
0
ลองตรวจสอบหน้างานว่า...จอในระบบงานจริงว่าเขาใช้ one stop service หรือว่าใช้ตรวจสอบรายการรับ OPD แล้วไปกดบันทึก update ซ้ำครับ...ต้องดูภายในด้วยของ รพ. :D

แล้วมันต่างกันอย่างไรครับ...
Khaibangrachan Hospital
HOSXP : 3.58.2.12
Activation HOSxP 2015
----------------