login ด้วย Provider แล้วค้างไปเลยครับ
แนะนำให้ตรวจสอบการตั้งค่า ดังนี้
1.ตาราง officer โดยเพิ่มข้อมูลดังนี้
- ฟิลด์ officer_id = รันต่อจากรายการล่าสุด หากยังไม่มีข้อมูลในตารางให้กำหนดเป็น 1
- ฟิลด์ officer_name = ชื่อเจ้าหน้าที่
- ฟิลด์ officer_login_name = ชื่อ user ที่ใช้ login เข้าใช้งาน HOSxP
2.Login ใช้งาน HOSxP ด้วยหน้า Login แบบ XE
3.ไปที่ปุ่ม iconโปรแกรมมุมขวาบน > Show Use Information > ใส่ Password เข้าโปรแกรม > กดปุ่ม XE User Preferences > ให้สังเกตว่ามีปุ่มบันทึกด้านล่างหรือไม่ หากไม่มีให้ตรวจสอบขั้นตอนในข้อ 1 ใหม่ > กำหนดข้อมูลช่อง เลขที่ 13 หลักบัตรประชาชน > บันทึก
4.เข้าใช้งาน HOSxP แบบ Provider ID ใหม่อีกครั้ง
หากทำตามขั้นตอนดังกล่าวแล้วยังพบปัญหาอยู่ แนะนำให้ติดต่อมาแจ้งปัญหาที่ BMS Call Center เพื่อตรวจสอบปัญหาเพิ่มเติมค่ะ