ผู้เขียน หัวข้อ: โปรแกรมส่งออก BMS-HOSxPCHIExport 4.61.6.19 ส่งแล้วค้างไม่ไปไหนเลยครับ  (อ่าน 7163 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ saxmaxx

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 183
  • Respect: +2
    • ดูรายละเอียด
รบกวนสอบถาม 
โปรแกรมส่งออก BMS-HOSxPCHIExport 4.61.6.19 ส่งแล้วค้างไม่ไปไหนเลยครับ 
ใช้ HOSxPเวอร์ชั่น 3.61.4.25 ครับ
ไม่ทราบว่าต้องไปตั้งค่าอะไรตรงไหนบ้างครับ
ขอบคุณครับ
อนิจจัง ทุกขัง อนัตตา.....



pongrawe  traisarsri  กอล์ฟ 
รพช. บางไทร  จ.พระนครศรีอยุธยา
Master : DELL R440 Ram 64GB
 ขึ้นเต็มระบบ 13 มี.ค.63
HOSXE

ออฟไลน์ Call Center

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,311
  • การกด "Vote" ของพี่ๆจะเป็นขวัญและกำลังใจสำหรับเรา
  • Respect: +173
    • ดูรายละเอียด
แนะนำให้กดปุ่ม
1.clear sks
2.check data
3.แสดงข้อมูล
4.ส่งข้อมูล
BMS Call Center โทร. 02-427-9991 กด 1
E-Mail : callcenter@bms-hosxp.com
           bms.callcenter9@gmail.com
http://www.facebook.com/bmshosxp/
;) :D การกด "Vote" ของพี่ๆจะเป็นขวัญกำลังใจสำหรับเรา ;) :D

ออฟไลน์ saxmaxx

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 183
  • Respect: +2
    • ดูรายละเอียด
ขอบคุณครับ  ลองกดปุ่มส่งข้อมูลแล้วขึ้นแบบนี้ครับ
อนิจจัง ทุกขัง อนัตตา.....



pongrawe  traisarsri  กอล์ฟ 
รพช. บางไทร  จ.พระนครศรีอยุธยา
Master : DELL R440 Ram 64GB
 ขึ้นเต็มระบบ 13 มี.ค.63
HOSXE

ออฟไลน์ Call Center

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,311
  • การกด "Vote" ของพี่ๆจะเป็นขวัญและกำลังใจสำหรับเรา
  • Respect: +173
    • ดูรายละเอียด
ปัจจุบันทำการทดสอบใช้งานกับโปรแกรมส่งออก BMS-HOSxPCHIExport เวอร์ชั่น 4.61.6.29
โดยใช้งานร่วมกับโปรแกรม BMS-HOSxP เวอร์ชั่น 3.61.5.30 แล้วไม่พบปัญหาดังกล่าว
แนะนำให้ทางรพ. ทำการอัพเกรดเวอร์ชั่นของโปรแกรม BMS-HOSxP และโปรแกรมส่งออก CHIExport ให้เป็นเวอร์ชั่นดังกล่าวตามที่แจ้งมา แล้วทำการทดสอบส่งออกอีกครั้ง
BMS Call Center โทร. 02-427-9991 กด 1
E-Mail : callcenter@bms-hosxp.com
           bms.callcenter9@gmail.com
http://www.facebook.com/bmshosxp/
;) :D การกด "Vote" ของพี่ๆจะเป็นขวัญกำลังใจสำหรับเรา ;) :D

ออฟไลน์ udomchok

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 8,347
  • Respect: +589
    • ดูรายละเอียด
    • ร.พ.สมเด็จพระสังฆราช องค์ที่ 17
ขอบคุณครับ  ลองกดปุ่มส่งข้อมูลแล้วขึ้นแบบนี้ครับ
pid not found คงต้อง up structure ครับ
ดังนั้นต้องใช้ HOSxP version ใหม่กว่า 3.61.4.25 ซึ่ง version ปัจจุบัน คือ 3.61.5.30
ทำด้วยหัวใจร.พ.สมเด็จพระสังฆราช องค์ที่ 17 อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี
อบรมโดย BMS Team เมื่อ พ.ย. 49 ขึ้นระบบห้องบัตรเมื่อ X'Mas 2007
2008 : X-Ray กายภาพบำบัด แพทย์แผนไทย กิจกรรมบำบัด OPD ตา
2009 : ทันตกรรม ห้องตรวจตา OPD (พยาบาลและห้องตรวจแพทย์บางห้อง)

ออฟไลน์ saxmaxx

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 183
  • Respect: +2
    • ดูรายละเอียด
ขอบคุณครับ
อนิจจัง ทุกขัง อนัตตา.....



pongrawe  traisarsri  กอล์ฟ 
รพช. บางไทร  จ.พระนครศรีอยุธยา
Master : DELL R440 Ram 64GB
 ขึ้นเต็มระบบ 13 มี.ค.63
HOSXE

ออฟไลน์ saxmaxx

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 183
  • Respect: +2
    • ดูรายละเอียด
พอดีเพิ่งได้ลองทำการทดสอบใช้งานกับโปรแกรมส่งออก BMS-HOSxPCHIExport เวอร์ชั่น 4.61.7.11
โดยใช้งานร่วมกับโปรแกรม BMS-HOSxP เวอร์ชั่น 3.61.5.30  แล้วก็ยังไม่ได้ครับ  ขอบคุณครับ
อนิจจัง ทุกขัง อนัตตา.....



pongrawe  traisarsri  กอล์ฟ 
รพช. บางไทร  จ.พระนครศรีอยุธยา
Master : DELL R440 Ram 64GB
 ขึ้นเต็มระบบ 13 มี.ค.63
HOSXE

ออฟไลน์ bank

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 27
  • Respect: +4
    • ดูรายละเอียด
พอดีเพิ่งได้ลองทำการทดสอบใช้งานกับโปรแกรมส่งออก BMS-HOSxPCHIExport เวอร์ชั่น 4.61.7.11
โดยใช้งานร่วมกับโปรแกรม BMS-HOSxP เวอร์ชั่น 3.61.5.30  แล้วก็ยังไม่ได้ครับ  ขอบคุณครับ
ต้องใช้ HOSxPXE4 UpStructure ครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กรกฎาคม 12, 2018, 09:59:42 AM โดย bank »
รพ.วัฒนานคร จ.สระแก้ว
Start~เม.ย.2553
็HOSxP 3.66.7.18
MySQL percona 5.6
https://watthanahospital.go.th/

ออฟไลน์ saxmaxx

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 183
  • Respect: +2
    • ดูรายละเอียด
พอดีเพิ่งได้ลองทำการทดสอบใช้งานกับโปรแกรมส่งออก BMS-HOSxPCHIExport เวอร์ชั่น 4.61.7.11
โดยใช้งานร่วมกับโปรแกรม BMS-HOSxP เวอร์ชั่น 3.61.5.30  แล้วก็ยังไม่ได้ครับ  ขอบคุณครับ
ต้องใช้ HOSxPXE4 UpStructure ครับ



ขอสอบถามเพิ่มเติมเพื่อความมั่นใจ
ใช้เวลา up นานไหมครับ
แล้วจะมีผลกระทบอะไรต่อ HOSxP เวอร์ชั่น 3.61.5.30 ที่ใช้อยู่ไหมครับ
ขอบคุณครับ
อนิจจัง ทุกขัง อนัตตา.....



pongrawe  traisarsri  กอล์ฟ 
รพช. บางไทร  จ.พระนครศรีอยุธยา
Master : DELL R440 Ram 64GB
 ขึ้นเต็มระบบ 13 มี.ค.63
HOSXE

ออฟไลน์ bank

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 27
  • Respect: +4
    • ดูรายละเอียด
ขอสอบถามเพิ่มเติมเพื่อความมั่นใจ
ใช้เวลา up นานไหมครับ
แล้วจะมีผลกระทบอะไรต่อ HOSxP เวอร์ชั่น 3.61.5.30 ที่ใช้อยู่ไหมครับ
ขอบคุณครับ

ไม่นานครับประมาณ 5-10 นาที
V3.61.5.30 ตอนนี้ก็ยังทำงานได้ปกติดี :D
รพ.วัฒนานคร จ.สระแก้ว
Start~เม.ย.2553
็HOSxP 3.66.7.18
MySQL percona 5.6
https://watthanahospital.go.th/

ออฟไลน์ saxmaxx

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 183
  • Respect: +2
    • ดูรายละเอียด
เข้า emergency mode ยังไงครับ                          ขอบคุณครับ
อนิจจัง ทุกขัง อนัตตา.....



pongrawe  traisarsri  กอล์ฟ 
รพช. บางไทร  จ.พระนครศรีอยุธยา
Master : DELL R440 Ram 64GB
 ขึ้นเต็มระบบ 13 มี.ค.63
HOSXE

ออฟไลน์ bank

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 27
  • Respect: +4
    • ดูรายละเอียด
เข้า emergency mode ยังไงครับ                          ขอบคุณครับ
opdconfig.emergency_mode = "Y"
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กรกฎาคม 16, 2018, 15:42:03 PM โดย bank »
รพ.วัฒนานคร จ.สระแก้ว
Start~เม.ย.2553
็HOSxP 3.66.7.18
MySQL percona 5.6
https://watthanahospital.go.th/

ออฟไลน์ saxmaxx

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 183
  • Respect: +2
    • ดูรายละเอียด
รบกวนสอบถามต่อนะครับ  ส่งออกแล้วขึ้นดังรูปครับต้องทำอย่างไรต่อครับ   หรือต้องชำระเงินใช้v.4ครับ  ขอบคุณครับ
อนิจจัง ทุกขัง อนัตตา.....



pongrawe  traisarsri  กอล์ฟ 
รพช. บางไทร  จ.พระนครศรีอยุธยา
Master : DELL R440 Ram 64GB
 ขึ้นเต็มระบบ 13 มี.ค.63
HOSXE

ออฟไลน์ saxmaxx

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 183
  • Respect: +2
    • ดูรายละเอียด
ตอนนี้ให้การเงินปิดลูกหนี้เรียบร้อยแล้ว  ส่งออกข้อมูลได้ปกติ


พอส่งข้อมูลไปสกส.แล้ว   สกส.ตอบกลับมาว่าไม่มีข้อมูลเลข ว.ของแพทย์ 
 เป็นเฉพาะเคสที่พยาบาลตรวจแทนแพทย์ และเคสที่ทำกายภาพครับ  ไม่ทราบว่าต้องไปคีย์หน้าไหนเหรอครับ

ขอบคุณครับ

อนิจจัง ทุกขัง อนัตตา.....



pongrawe  traisarsri  กอล์ฟ 
รพช. บางไทร  จ.พระนครศรีอยุธยา
Master : DELL R440 Ram 64GB
 ขึ้นเต็มระบบ 13 มี.ค.63
HOSXE

ออฟไลน์ Call Center

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,311
  • การกด "Vote" ของพี่ๆจะเป็นขวัญและกำลังใจสำหรับเรา
  • Respect: +173
    • ดูรายละเอียด
แนะนำให้ดำเนินการดังนี้
1. ให้ทำการตรวจสอบในโปรแกรม BMS-HOSxP ที่ system setting > บุคคลากรในโรงพยาบาล
แล้วกรอกข้อมูลเลขที่ใบประกอบวิชาชีพของพยาบาลทุกคนที่ตรวจแทนแพทย์ได้(ดังภาพที่ 1) ให้ครบถ้วนถูกต้องตาม สกส. ประกาศเอาไว้(ดังภาพที่ 2)
2. ที่โปรแกรมส่งออก CHI Export ให้ทำการเลือกข้อมูลที่ต้องการจะส่งออก แล้วคลิกที่ปุ่ม Task > Check_rx_licence_no
จากนั้นให้คลิกปุ่ม Clear SKS > ปุ่ม Check Data > ปุ่ม "แสดงข้อมูล"
แล้วสามารถตรวจสอบข้อมูลของ ว.แพทย์ ที่ทำการแก้ไขได้จากโปรแกรมส่งออก CHI Export ในช่อง "ว.แพทย์" ก่อนที่จะทำการส่งออกข้อมูลใหม่อีกครั้ง
BMS Call Center โทร. 02-427-9991 กด 1
E-Mail : callcenter@bms-hosxp.com
           bms.callcenter9@gmail.com
http://www.facebook.com/bmshosxp/
;) :D การกด "Vote" ของพี่ๆจะเป็นขวัญกำลังใจสำหรับเรา ;) :D

ออฟไลน์ saxmaxx

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 183
  • Respect: +2
    • ดูรายละเอียด
ขอบคุณครับ

ตอนนี้ส่งเข้าระบบได้แล้ว  แต่ไม่ผ่านเกินครึ่งครับ

แก้กันต่อไป...
อนิจจัง ทุกขัง อนัตตา.....



pongrawe  traisarsri  กอล์ฟ 
รพช. บางไทร  จ.พระนครศรีอยุธยา
Master : DELL R440 Ram 64GB
 ขึ้นเต็มระบบ 13 มี.ค.63
HOSXE

ออฟไลน์ saxmaxx

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 183
  • Respect: +2
    • ดูรายละเอียด
รบกวนสอบถามครับ  ถ้าราคาเป็นเศษสตางค์ทำให้ยอดรวมไม่เท่ากันควรปรับแก้ตรงไหน

ปัดเศษราคาที่สิทธิ์หรือว่าปรับราคาที่รายการยาครับ

ขอบคุณครับ
อนิจจัง ทุกขัง อนัตตา.....



pongrawe  traisarsri  กอล์ฟ 
รพช. บางไทร  จ.พระนครศรีอยุธยา
Master : DELL R440 Ram 64GB
 ขึ้นเต็มระบบ 13 มี.ค.63
HOSXE

ออฟไลน์ Call Center

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,311
  • การกด "Vote" ของพี่ๆจะเป็นขวัญและกำลังใจสำหรับเรา
  • Respect: +173
    • ดูรายละเอียด
แนะนำให้ตรวจสอบข้อมูลของสิทธิที่ต้องการส่งเบิกที่ตาราง pttype ในฟิลด์ round_money อีกครั้ง ว่ามีค่าเป็น "N" หรือไม่
หากสิทธินั้นมี round_money = "N" แล้วให้ไประบบงานผู้ป่วยนอก > บันทึกผลวินิจฉัย > เลือกวันที่ที่ต้องการส่งเบิก > คลิกขวาในหน้าจอแล้วเลือก "Resync-VN"
หลังจากนั้นให้ตรวจสอบข้อมูลที่โปรแกรมส่งออก โดยเลือกข้อมูลที่ต้องการส่งออกแล้วจะต้องทำการคลิกปุ่ม Clear SSS > ปุ่ม Check Data > ปุ่ม "แสดงข้อมูล" อีกครั้ง
BMS Call Center โทร. 02-427-9991 กด 1
E-Mail : callcenter@bms-hosxp.com
           bms.callcenter9@gmail.com
http://www.facebook.com/bmshosxp/
;) :D การกด "Vote" ของพี่ๆจะเป็นขวัญกำลังใจสำหรับเรา ;) :D

ออฟไลน์ saxmaxx

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 183
  • Respect: +2
    • ดูรายละเอียด
ขอขอบคุณ ทีมงานCall Centerมากครับ

ตอนนี้ส่งออกเดือนแรกผ่านแล้วครับ 

อนิจจัง ทุกขัง อนัตตา.....



pongrawe  traisarsri  กอล์ฟ 
รพช. บางไทร  จ.พระนครศรีอยุธยา
Master : DELL R440 Ram 64GB
 ขึ้นเต็มระบบ 13 มี.ค.63
HOSXE