ผู้เขียน หัวข้อ: เสนอให้มี BMS-Call Center ตลอด 24 ชั่วโมง  (อ่าน 3812 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ pongsa

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 482
  • Respect: +1
    • ดูรายละเอียด
    • http://www.nonghan.com
เสนอให้มี BMS-Call Center ตลอด 24 ชั่วโมง
« เมื่อ: ตุลาคม 08, 2012, 02:43:30 AM »
0
เนื่องจากโรงพยาบาลหลายแห่งได้มีการ Activate HOSxP ไปแล้วตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2555  เสนอให้มี BMS-Call Center ตลอด 24 ชั่วโมง  เนื่องจาก Admin ยังมีการทำงานตลอดช่วงเวรบ่ายหรือบางแห่งจะมีการจัดให้ดูแลระบบตลอด 24 ชั่วโมง  ดังนั้นจึงเสนอให้ควรมีปรึกษาปัญหาตลอด 24 ชั่วโมงด้วยครับ
นายพงศธร  คำบ่อเศร้า  (ไสว พงศธร  เวชสถิติรุ่น 12)  รพ.หนองหาน  อ.หนองหาน จ.อุดรธานี  TEL- 088-3576847 เว็บส่วนตัว (http://www.nonghan.com)
โทร. 088-3576847    <<<< Mail :  sawainonghan@hotmail.com  >>>>   MSN khambosao@hotmail.com  เริ่ม  1 พฤษภาคม 2550 ขึ้นระบบโดยอ.สุชัย/น้องอ้อ/น้องสุเทพ  อ.โด้ เดชา/อ.อาร์ม จากรพร.ด่านซ้าย  อ.ชัยพร  ที่ปรึกษา Data-Centerและอีกหลายรพ.เกือบ 50 รพ.ได้   (ได้มิตรภาพที่ดี  จาก Hosxp เยอะมาก )
*******************************************
คนเราเกิดมาแล้วชาติหนึ่ง  หากมีสิ่งดีๆจงรีบทำ  ก่อนที่แสงสว่างของชีวิตจะดับลง !  http://www.youtube.com/watch?v=p0dRVAWWptY

ออฟไลน์ เกื้อกูล ครับ..

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 12,611
  • Respect: +169
    • ดูรายละเอียด
    • โรงพยาบาลปากท่อ
Re: เสนอให้มี BMS-Call Center ตลอด 24 ชั่วโมง
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: ตุลาคม 08, 2012, 10:33:27 AM »
0
 ;D ;D
Implement  HOSxP  Start 2548 ---> NOW!
Station : 130 Client   V.3 Version  3.67.1.XX
Server  : CENTOS  +MySQL maria 10.x.x

ออฟไลน์ farmonline

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 353
  • Nobody Perfect
  • Respect: 0
    • ดูรายละเอียด
    • Piyanat Blog
Re: เสนอให้มี BMS-Call Center ตลอด 24 ชั่วโมง
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: ตุลาคม 08, 2012, 10:41:23 AM »
0
;D ;D

ก็อาจารย์เกื้อไงละครับ Call Center 24 ชั่วโมง แกเฝ้าบอร์ด และ FB ตลอดครับ  8)
ปิยะณัฐ นิ่มขุนทด (Farm)
นักวิชาการคอมพิวเตอร์ - โรงพยาบาลวิเชียรบุรี จ.เพชรบูรณ์
Email farmonline@gmail.com
MSN farmonline@hotmail.com
HOSxP V. 3.54.X.X MySQL 5.1.30
<b>Show the world what I can do!</b>
โปรแกรม HOSxP2Depression2011 https://sites.google.com/site/hosxp2depression2011

ออฟไลน์ เกื้อกูล ครับ..

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 12,611
  • Respect: +169
    • ดูรายละเอียด
    • โรงพยาบาลปากท่อ
Re: เสนอให้มี BMS-Call Center ตลอด 24 ชั่วโมง
« ตอบกลับ #3 เมื่อ: ตุลาคม 08, 2012, 10:44:26 AM »
0
;D ;D

ก็อาจารย์เกื้อไงละครับ Call Center 24 ชั่วโมง แกเฝ้าบอร์ด และ FB ตลอดครับ  8)


ครายว่า.....ผมแค่ไม่เคยหลับครับ... ;D ;D ;D ;D ;D ;D ;D
Implement  HOSxP  Start 2548 ---> NOW!
Station : 130 Client   V.3 Version  3.67.1.XX
Server  : CENTOS  +MySQL maria 10.x.x

ออฟไลน์ manoi

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 8,669
  • Respect: +170
    • ดูรายละเอียด
    • HOSxP Community Center
Re: เสนอให้มี BMS-Call Center ตลอด 24 ชั่วโมง
« ตอบกลับ #4 เมื่อ: ตุลาคม 08, 2012, 11:44:43 AM »
0
ผมจะลองคุยกับทีม Call center ให้นะครับ 

ลองช่วยบอกเหตุผลที่ควรจะมี Call center 24 ชั่วโมง ให้หน่อยซิครับ เพราะปัญหาบางอย่างมันน่าจะรอเช้าวันถัดไปได้นะครับ 
HOSxP Project Manager / Cheif Developer / BMS MD

ออฟไลน์ Man Of Romance

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 458
  • ไหว...ว้าเหว่
  • Respect: +2
    • ดูรายละเอียด
Re: เสนอให้มี BMS-Call Center ตลอด 24 ชั่วโมง
« ตอบกลับ #5 เมื่อ: ตุลาคม 08, 2012, 12:25:24 PM »
0
ไม่ 24 แต่ มีเสาร์-อาทิตย์ ได้ไหมครับ
HOSxP Version 3.58.10.27g
Supervisor Of Nongbunmak Hospital 60 เตียง ขึ้นระบบ 27 เม.ย.53 โดย ทีม BMS
Master :Lenovo x3650 M5 Xeon E5-2620 2.4 GHz DDR4 RAM 32 GB CentOS Linux 6.7 64 Bit Mysql Percona 5.5.35-33
Slave:IBM x3500 M4 Xeon E5504 2.0 GHz DDR3 RAM 16 GB
IBM 146 GB x3 Hot-Swap 10 K SAS RAID

ออฟไลน์ n_geezon

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 71
  • Respect: 0
    • ดูรายละเอียด
Re: เสนอให้มี BMS-Call Center ตลอด 24 ชั่วโมง
« ตอบกลับ #6 เมื่อ: ตุลาคม 08, 2012, 14:44:15 PM »
0
โรงพยาบาลผม ไอที ไม่มีเวรครับ ทำงานในเวลาราชการ ไม่มี OPDCard โดนตามฉุกเฉิน เฉลี่ย ปีละ 2-3 ครั้งแค่นั้นเองครับ
Anuvat somboonpan

โรงพยาบาลอาจสามารถ จ.ร้อยเอ็ด

Master ibm x3500 ram 12 G
Slave ibm x3400 ram 4 G
slave ibm x226 ram 4 G

Centos 5.7
Mysql 5.1.56