ผู้เขียน หัวข้อ: ปัญหาการเปิด visit ในวันที่นัดมา แล้วระบบไม่ทำการสั่ง Lab ล่วงหน้าให้อัตโนมัติ  (อ่าน 656 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ Call Center

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,303
  • การกด "Vote" ของพี่ๆจะเป็นขวัญและกำลังใจสำหรับเรา
  • Respect: +172
    • ดูรายละเอียด
     แนะนำปัญหาและวิธีแก้ไข กรณีเปิด visit ในวันที่มีนัดหมายและสั่ง Lab ล่วงหน้าเอาไว้ แล้วพบโปรแกรมไม่ทำการเพิ่ม order lab ใน visit ดังกล่าวให้อัตโนมัติ
BMS-HOSxP
ปัญหาที่พบ : ทำการบันทึกเลื่อนนัดโดยใช้วิธีเลื่อนนัดหมายทั้งคลินิก
วิธีแก้ไข : ให้ทำการอัพเกรดโปรแกรม BMS-HOSxP ให้เป็นเวอร์ชั่น 3.63.5.14 เป็นต้นไป จึงจะสามารถใช้งานเมนูดังกล่าวได้ตามปกติ


[ Guests cannot view attachments ]

BMS-HOSxP XE
ปัญหาที่พบ : โปรแกรมไม่แสดงหน้าจอให้ยืนยันสั่ง lab ล่วงหน้า เมื่อทำการเปิด visit ในวันที่ผู้ป่วยมารับบริการตามนัดและมีการสั่ง Lab ล่วงหน้าเอาไว้
วิธีแก้ไข : ให้ทำการแก้ไขการส่งตรวจ > ติ๊กตัวเลือกสั่ง Lab/X-Ray ล่วงหน้า เอาไว้ ก่อนบันทึกแก้ไขการส่งตรวจ


[ Guests cannot view attachments ]

[ Guests cannot view attachments ]
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: สิงหาคม 17, 2022, 17:26:12 PM โดย Call Center »
BMS Call Center โทร. 02-427-9991 กด 1
E-Mail : callcenter@bms-hosxp.com
           bms.callcenter9@gmail.com
http://www.facebook.com/bmshosxp/
;) :D การกด "Vote" ของพี่ๆจะเป็นขวัญกำลังใจสำหรับเรา ;) :D

ออฟไลน์ wiratnkk

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 281
  • Respect: 0
    • ดูรายละเอียด
    • kkkhospital.com
ยังพบในบาง case ที่สัง่ lab ล่วงหน้า ไว้ มาถูกนัด มี popup เตือนรายการสั่ง lab และมี เตือนยืนยันนัดและสั่ง lab เลือกมาตามคลินิกที่นัด และมาตรงตามนัด แต่บันทึกแล้ว ระบบไม่สั่ง lab ตามที่นัด ครับ ยังหาสาเหตุไม่ได้
wiratn sriprom Khamkhuankaew hospital yasothon<<<mail naamsaikwkk@gmail.com>>> server IBM Pemtium 4  3.0  ram 20 G Centos6 Mysql 10.1.19 maria DB Client Xp