จาก Error ที่แจ้งมา เคยพบปัญหานี้ที่รพ.อื่นๆได้โทรเข้ามาสอบถามที่ BMS Call Center พบว่ามีการปรับแก้ไขเพิ่ม Trigger เอาไว้ในบางตาราง จึงทำให้ไม่สามารถ Upgrade Structure ได้สำเร็จ
แนะนำให้ตรวจสอบว่ามีการเพิ่ม Trigger เอาไว้ในตารางใดหรือไม่ หากพบว่ามีให้จดบันทึกข้อมูลเอาไว้ก่อน แล้วจึงลบ Trigger ออก แล้วลอง Upgrade Structure ใหม่อีกครั้ง หากยังพบปัญหาอยู่แนะนำให้ติตด่อเข้ามาที่ BMS Call Center เพื่อตรวจสอบปัญหาเพิ่มเติมค่ะ