ผู้เขียน หัวข้อ: ผลวินิจฉัยการคลอด ไม่ถูกต้อง  (อ่าน 2603 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ apatnon86

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 410
  • Respect: 0
    • ดูรายละเอียด
ผลวินิจฉัยการคลอด ไม่ถูกต้อง
« เมื่อ: มกราคม 14, 2013, 14:18:19 PM »
0
      ผลวินิจฉัยการคลอด ไม่ถูกต้องครับ  คนไข้มาคลอดแล้วลงผลวินิจฉัย 2 ตัว
คือ O800 กับ Z370  พอไปดูในบัญชี 2  กลับพบว่า ผลวินิจฉัยการคลอด เป็น A099
 

ออฟไลน์ jdadmin1

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 6,468
  • "เครื่องชำรุด...งดใช้งานชั่วคราว"
  • Respect: +33
    • ดูรายละเอียด
Re: ผลวินิจฉัยการคลอด ไม่ถูกต้อง
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: มกราคม 15, 2013, 07:50:28 AM »
0
 ;D ;D ;D
เวอร์ชั่นไหนครับ ใช้วิธีอัพเดตผลการคลอดจากห้องคลอดหรือเปล่า ที่ผมใช้งานมาไม่เคยพบปัญหาตรงส่วนนี้ครับ นอกจากผู้รับผิดชอบที่งานส่งเสริมคีย์ผลการวินิจฉัยเข้าไปเอง
 ;D ;D ;D
โรงพยาบาลพระสมุทรเจดีย์สวาทยานนท์ จังหวัดสมุทรปราการ
Master   : HOSxP 3.66.12.28
Slave1   : HOSxP 3.66.12.28
Upgrade 23/12/2566
Facebook : Suntad Mamak

ออฟไลน์ apatnon86

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 410
  • Respect: 0
    • ดูรายละเอียด
Re: ผลวินิจฉัยการคลอด ไม่ถูกต้อง
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: มกราคม 15, 2013, 08:33:09 AM »
0
         server  3.55.12.25    client 3.55.11.28   ใช้วิธีอัพเดตผลการคลอดจากห้องคลอด
ไม่ทราบว่าต้องไปแก้ไขที่เมนูไหน หรือตารางไหนครับ  เพราะผมลองไปแก้ที่บัญชี 2
ตามภาพแรก มันไม่ยอมให้แก้ครับ  พอผมเข้าไปดูที่ เมนูผู้ป่วยใน>ลงผลวินิจฉัย 
ก็ไม่มี A099 เลยครับ  ก็เลยงง  หรือต้องไปแก้ที่ตารางเลย แล้วมันเก็บที่ตารางไหนครับ
 

ออฟไลน์ apatnon86

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 410
  • Respect: 0
    • ดูรายละเอียด
Re: ผลวินิจฉัยการคลอด ไม่ถูกต้อง
« ตอบกลับ #3 เมื่อ: มกราคม 16, 2013, 09:36:53 AM »
0
ดันหน่อย   ;D