ผู้เขียน หัวข้อ: login ด้วย provider id ค้างหน้าจอนี้แก้ไขอย่างไรครับ  (อ่าน 3059 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ Crazy Diamond

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 2
  • Respect: 0
    • ดูรายละเอียด
คือผมเพิ่งอัพเดทเวอร์ชั่นใหม่ 3.67.3.25 อัพ structure แล้ว
ในฐานมีตาราง emp กับ officer เพิ่มมาหลายตาราง ต้องดำเนินการยังไงต่อครับ

ออฟไลน์ Call Center

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,325
  • การกด "Vote" ของพี่ๆจะเป็นขวัญและกำลังใจสำหรับเรา
  • Respect: +176
    • ดูรายละเอียด
Re: login ด้วย provider id ค้างหน้าจอนี้แก้ไขอย่างไรครับ
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: เมษายน 05, 2024, 17:06:22 PM »
0
จากภาพที่ส่งมาป็นหน้าจอที่โปรแกรมกำลังโหลดหน้าจอ XE login มาแสดงให้ทำการ login เข้าใช้งานโปรแกรม
หลังจากโปรแกรมทำการประมวลผลสำเร็จแล้ว ผู้ใช้งานจึงจะสามารถเลือก login ด้วย provider id ได้
และจากภาพเครื่องที่พบปัญหายังใช้งานโปรแกรมเวอร์ชั่น 3.67.3.1 อยู่

จึงแนะนำให้ทำการอัพเกรดเป็นเวอร์ชั่น 3.67.4.2 แล้วตรวจสอบปัญหาใหม่อีกครั้ง
และตรวจสอบเพิ่มเติมว่าพบปัญหากับเครื่อง client ทุกเครื่องในรพ. หรือไม่ค่ะ

หรือติดต่อเข้ามาที่ BMS-Callcenter เบอร์ 02-427-9991 ต่อ 1 เพื่อแจ้งให้ทีมช่วยตรวจสอบปัญหาเพิ่มเติมก็ได้นะคะ 😊😇
BMS Call Center โทร. 02-427-9991 กด 1
E-Mail : callcenter@bms-hosxp.com
           bms.callcenter9@gmail.com
http://www.facebook.com/bmshosxp/
;) :D การกด "Vote" ของพี่ๆจะเป็นขวัญกำลังใจสำหรับเรา ;) :D

ออฟไลน์ AOFDEVIL

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 57
  • Respect: 0
    • ดูรายละเอียด
Re: login ด้วย provider id ค้างหน้าจอนี้แก้ไขอย่างไรครับ
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: พฤษภาคม 18, 2024, 08:16:03 AM »
0
login ด้วย Provider  แล้วค้างไปเลยครับ
รวีฤทธิ์  ฉิมสกุล (นักวิชาการคอมพิวเตอร์)
โรงพยาบาลบางจาก จ.สมุทรปราการ

Server : IBM X3650 M3 RAM 24 GB ; CentOS 6.4 ,Percona - Server 5.5.31-33
Slave : IBM...,CentOS 6.4 ,Percona - Server 5.5.31-33

V.HosXP Master : 3.58.1.23B
V.HosXP Slave: 3.58.1.23B

E-Mail : rchimsak.aof@gmail.com

ออฟไลน์ Call Center

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,325
  • การกด "Vote" ของพี่ๆจะเป็นขวัญและกำลังใจสำหรับเรา
  • Respect: +176
    • ดูรายละเอียด
Re: login ด้วย provider id ค้างหน้าจอนี้แก้ไขอย่างไรครับ
« ตอบกลับ #3 เมื่อ: พฤษภาคม 27, 2024, 10:30:28 AM »
0
login ด้วย Provider  แล้วค้างไปเลยครับ
แนะนำให้ตรวจสอบการตั้งค่า ดังนี้
1.ตาราง officer โดยเพิ่มข้อมูลดังนี้
- ฟิลด์ officer_id = รันต่อจากรายการล่าสุด หากยังไม่มีข้อมูลในตารางให้กำหนดเป็น 1
- ฟิลด์ officer_name = ชื่อเจ้าหน้าที่
- ฟิลด์ officer_login_name = ชื่อ user ที่ใช้ login เข้าใช้งาน HOSxP
2.Login ใช้งาน HOSxP ด้วยหน้า Login แบบ XE
3.ไปที่ปุ่ม iconโปรแกรมมุมขวาบน > Show Use Information > ใส่ Password เข้าโปรแกรม > กดปุ่ม XE User Preferences > ให้สังเกตว่ามีปุ่มบันทึกด้านล่างหรือไม่ หากไม่มีให้ตรวจสอบขั้นตอนในข้อ 1 ใหม่ > กำหนดข้อมูลช่อง เลขที่ 13 หลักบัตรประชาชน > บันทึก
4.เข้าใช้งาน HOSxP แบบ Provider ID ใหม่อีกครั้ง

หากทำตามขั้นตอนดังกล่าวแล้วยังพบปัญหาอยู่ แนะนำให้ติดต่อมาแจ้งปัญหาที่ BMS Call Center เพื่อตรวจสอบปัญหาเพิ่มเติมค่ะ  :)
BMS Call Center โทร. 02-427-9991 กด 1
E-Mail : callcenter@bms-hosxp.com
           bms.callcenter9@gmail.com
http://www.facebook.com/bmshosxp/
;) :D การกด "Vote" ของพี่ๆจะเป็นขวัญกำลังใจสำหรับเรา ;) :D